Đầm đẹp dự tiệc và kinh nghiệm lựa chọn đầm phù hợp

Chọn được chiếc đầm dự tiệc cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng và buổi tiệc cưới không khó. Nhiều người cho rằng con gái đi ra ngoài là phải đẹp. Điều này rất đúng. Một chiếc đầm dự tiệc cưới đẹp, sang trọng sẽ giúp các chị em luôn tự tin, tỏa sáng trong bữa tiệc. Bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về cách chọn đầm dự tiệc cưới đẹp, phù hợp.
  1. Đọc kỹ nội dung trong thiệp mời tiệc cưới.
Thiệp mời sẽ có ghi các thông tin như địa điểm tổ chức, thời gian bắt đầu buổi tiệc, bạn có thể theo đó để lựa chọn đầm dự tiệc cưới phù hợp. Một số thiệp mời sẽ yêu cầu khách mời mặc trang phục cùng một màu sắc như chỉ mặc màu trắng và màu đen theo mong muốn của cô dâu, chú rể.
Tìm hiểu thêm về: Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội.

Đó chỉ là một số ít buổi tiệc cưới có yêu cầu khắt khe như thế. Ngày nay, thì trong tiệc cưới, bạn có thể tự do lựa chọn trang phục, màu sắc mà mình yêu thích nhưng cũng phải thể hiện được sự lịch sự, đẳng cấp của riêng mình đối với mọi người xung quanh, không nên diện những bộ đầm dự tiệc cưới quá hở hang, phản cảm.
Tìm hiểu về: Tổ chức tiệc gala dinner.
  1. Xem xét địa điểm tổ chức tiệc cưới
Buổi tiệc cưới có thể được tổ chức trong nhà hay ngoài trời, trên bãi biển đẹp lãng mạn. Đám cưới ngoài trời thì trang phục thoải mái là sự lựa chọn không gì tốt hơn cho việc di chuyển được dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm dự tiệc cưới ngắn, hay dáng xòe. Những chiếc đầm đơn giản với những họa tiết trang trí sẽ làm nổi bật lên sự sang trọng của bạn.
Nếu bạn tham dự tiệc cưới diễn ra trong nhà, sang trọng, quy mô lớn thì hãy chọn ngay cho mình một bộ cánh rực rỡ, lộng lẫy. Kèm theo đó là trang điểm thật lỹ lưỡng để tôn lên nét đẹp khuôn mặt bạn.
Xem thêm về: Tổ chức trung thu cho bé.

  1. Bạn đến dự đám cưới với vai trò gì
Bạn là phù dâu, một thành viên trong gia đình cô dâu hay chú rể hay là bạn bè của chủ tiệc? Điều đó quyết định đến việc chọn đầm dự tiệc cưới như thế nào. Nếu bạn là phù dâu, nên tham khảo ý kiến cô dâu nên mặc gì để đồng bộ với váy cưới của cô ấy. Phù dâu thường mặc váy màu nhạt hơn so với trang phục của cô dâu, để làm nền cho cô dâu được nổi bật hơn. Còn là bạn bè hay thành viên trong gia đình thì đơn giản hơn. Bạn có thể tùy mặc đầm dự tiệc cưới mà mình yêu thích, một bắt buộc phải theo các yêu cầu như phù dâu.

  1. Không nên chọn đầm màu trắng
Cô dâu là người nổi bật nhất trong ngày cưới của mình với chiếc váy cưới trắng tinh khiết, lộng lẫy. Do đó, khách mời dự tiệc không nên chọn cho mình đầm dự tiệc cưới màu trắng. Lựa chọn những chiếc đầm với màu pastel hoặc màu nhạt cũng đem lại cho bạn sự lịch sự nhưng không kém phần tinh tế. Hãy để cô dâu là người nổi bật nhất trong chính bữa tiệc của mình.
  1. Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt và trang phục
Chọn được một bộ đầm dự tiệc cưới đẹp rồi thì làm tóc làm sao cho hợp với trang phục đây? Bạn có thể tết tóc, búi lệch sang một bên, hay đơn giản là xõa ngang vai. Bạn nên xem xét có nên ra tiệm làm tóc không, các nhà tạo mẫu tóc sẽ đưa cho bạn những lựa chọn phù hợp, tạo cho bạn một kiểu tóc thật xinh.
Trên là những chia sẻ của Biz Event về cách chọn đầm đẹp và phù hợp nhất khi dự tiệc cưới. Chúc bạn lựa chọn được mẫu đầm dự tiệc cưới đẹp, mang phong cách riêng,  để lại ấn tượng và nổi bật.
Xem thêm: Tổ chức khai trương khánh thành
———————————————————————————
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
SĐT: 0432 123 888 – 0976612988.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả