4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Trong sự kiện, backdrop chính là phông nền của sự kiện, các điều gì sự kiện muốn biểu đạt qua concept, qua theme hay qua thông điệp, thông tin muốn truyền tải tới khách tham dự. Đề cập phương pháp khác nó chính là khuân mặt của toàn chương trình, là dòng khách mời chú ý đến trước nhất. Hãy cùng Biz Event tìm hiểu qua về các loại backdrop sân khấu thường sử dụng trong những sự kiện nhé.
Backdrop in bạt hiflex 
Các loại backdrop sân khấu hay dùng

Thường nhật backdrop được in bạt hiflex và căng trên khung sắt hoặc treo lên. Đây là mẫu backdrop thuần tuý nhất vàchi phí cũng tốt nhất, sử dụng phổ quát nhất hiện giờ với các sự kiện trong nhà và ngoài trời đều tiêu dùng được. Không những thế, hình thức đẹp hay xấu dựa vào khâu kiểu dáng. In bạt hiflex có 2 hình thức là in thuận và in ngược trên mặt bạt.
- Thế mạnh: dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng và rẻ tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì chất liệu rộng rãi, cần sở hữu óc thông minh lúc bề ngoài, dễ bị rách nếu khung treo yếu và đặt ngoài trời mang sức gió to.
Backdrop in trên PP 
Backdrop sân khấu đẹp

Backdrop in trên chất liệu này mịn và đẹp hơn nhưng ít được dùng trong doanh nghiệp sự kiện vì tầm giá tương đối cao lại không dị biệt phổ thông về hình ảnh sau khi in của hiflex. Giống như in bạt hiflex, in trên PP chỉ cần xuất file ngoại hình là mang thể in và treo lên khung sắt rồi.
- Điểm cộng: hình ảnh in đẹp, bền, khó bị rách dù trong điều kiện mang gió có PP dày
- Nhược điểm: tầm giá đắt hơn gần như so với backdrop hiflex bình thường có thể gấp 2 đến 3 lần. Backdrop bằng màn hình led 

Backdrop được treo ngay trên sàn diễn. Sử dụng backdrop laoị này tạo điều kiện cho ban công ty lên nội dung chương trình thỏa sức sáng tạo cộng những hiệu ứng độc đáo. Màn hình led thường được sử dụng trong những sự kiện trình diễn hoặc sở hữu nhân tố thông minh, chứ ko được tuyển lựa trong những event bình thường vì giá cao, khó bảo quản.
- Ưu điểm: sáng tạo được phổ quát hiệu ứng màu sắc, hình ảnh đẹp
- Nhược điểm: chi phí cao, bảo quản khó
Backdrop bằng chất liệu mica 

Backdrop chất liệu mica giá thành cũng ko quá đắt, nhưng cạnh tranh trong việc thi công, bảo quản và tải. Sở hữu chất liệu này, quý khách cần thiết kế đơn thuần và ấn tượng kết hợp cùng với đèn led để khiến vượt trội vì chất liệu mica không cho phép in lên như hiflex hay PP.
- Điểm mạnh: đẹp, giá thành không quá cao
- Nhược điểm: khó ngoài mặt, bảo quản và chuyên chở khó
Trên đây là những dòng backdrop sân khấu được biết đến bây giờ sở hữu ưu nhược điểm khác nhau cũng như lợi ích mà nó với lại cho sự kiện. các bạn hãy dự tính chi phí trước lúc thuê doanh nghiệp khiến backdrop để đảm bảo không sở hữu khoản phát sinh thêm. Công ty tổ chức sự kiện Biz Event mang nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công ty sự kiện cùng đội ngũ viên chức nồng hậu, năng động, giàu tri thức chuyên môn luôn làm chấp nhận mọi đối tượng quý khách, đáp ứng đề nghị một phương pháp lý tưởng nhất.
Thêm nữa, Biz Event còn cung cấp, cho thuê cổng hơi, rối hơi, cổng bóng đủ màu sắc đẹp mắt sẽ khiến sự kiện của các bạn vượt trội nhìn thấy đó. Tới mang chúng tôi, người mua hoàn toàn im tâm về chất lượng cũng như giá bán bỏ ra, rất rẻ và tiết kiệm tối đa cho sự kiện của công ty.
---------------------------------
Công ty TNHH Thương Mại và Sự Kiện BIZ
ĐT: 02432.123.888 – 0976.612.988.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả