Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

Thư mời tất niên cuối năm là mẫu thư được cá nhân phụ trách trong công ty lập ra sẵn và được gửi tới toàn thể nhân viên trong công ty, đến các các đối tác trung thành và khách hàng thân thiết với công ty.
Mẫu thư mời tất niên cần phải nêu rõ được: tên chủ đề chương trình, thời gian và địa điểm tổ chức, lịch trình trong suốt chương trình nếu có. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu thư mời tham dự sự kiện tất niên được đã tổng hợp ở dưới đây.

Mẫu thư mời tất niên cuối năm dành cho cán bộ nhân viên doanh nghiệp.

Kính gửi quý anh/chị nhân viên trong công ty...
Lời đầu tiên xin thay mặt ban lãnh đạo công ty được gửi những lời chúc sức khỏe và thành công đến tất cả mọi người.
Một năm đã đi qua với bao thăng trầm, đổi thay, công ty chúng ta đã trải qua biết bao những khó khăn, thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được.
Chương trình tất niên cuối năm được tổ chức với mong muốn gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau và điều đặc biệt hơn là tạo nên một điều mới cho đầu xuân đến với công ty chúng ta mang theo sự thành công mới và cơ hội mới.
Công ty trân trọng mời các anh/chị/em cán bộ nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc cuối năm với những quy định nghiêm khắc dưới đây:
- chương trình tất niên sẽ được tổ chức vào ngày ........ tại khách sạn/nhà hàng ......... vào lúc ...... Đề nghị tất cả mọi người đến đúng địa điểm, đúng giờ đã định, không đi nhầm sang tiệc liên hoan của công ty khác.
- Tất cả các nam thanh, nữ tú của công ty ăn mặc lịch sự, trang điểm rực rỡ
- Nếu các cá nhân yêu quý sếp có thể chụp hình chung để tỏ lòng ngưỡng mộ, quý mến để làm kỷ niệm. Nghiêm cấm hành vi hối lộ quà sếp nhưng không cấm việc ngược lại.
- Toàn thể nhân viên trong công ty không được vắng mặt, ai không tham dự trong bữa tiệc hôm đó sẽ bị ghét bỏ.
Đề nghị toàn thể anh/chị nghiêm chỉnh chấp hành đúng những quy định trên. Hoan nghênh tất cả các thành viên của ngôi nhà ............. đến tham dự bữa tiệc liên hoan cuối năm thân mật này.

Mẫu thư mời tất niên cuối năm dành cho đối tác

Năm ...... sắp qua , năm ...... sắp tới, để ghi nhận những sự giúp đỡ cũng như đóng góp sức mình không nhỏ vào sự thành công của công ty..... như ngày hôm nay và bày tỏ lòng tri ân và biết ơn sâu sắc đối với công ty ............. (tên công ty đối tác), công ty ............... chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc liên hoan cuối năm, chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào hồi .......... ngày .............., tại khách sạn/nhà hàng ...................
Sự góp mặt của quý công ty là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.
Hận hạnh được đón tiếp quý công ty.
Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin trận trọng thông báo và kính mời!
Giám đốc ...........…

Mẫu thư mời tất niên cuối năm đối với khách hàng thân thiết

Sau một năm thành công với bao nhiệm vụ và sứ mệnh công ty và lễ tri ân đối tác và khách hàng  ngày ............... vào lúc 18h00 tại nhà hàng/khách sạn sang trọng..................
Công ty .........xin trân trọng được kính mời quý khách hàng ................... đến tham dự bữa tiệc cùng với công ty chúng tôi. Rất mong sự có mặt của quý khách để bữa tiệc được diễn ra thành công và tốt đẹp.
Chương trình tất niên cuối năm diễn ra như sau:
18h00: khách mời có mặt đông đủ tại nhà hàng/khách sạn
18h05: đại diện ban lãnh đạo công ty lên phát biểu khai mạc chương trình tất niên, nêu lên định hướng, kế hoạch, mục tiêu cho năm tới.
18h20: tặng quà cho các cá nhân tập thể xuất sắc và  khách mời tham dự bữa tiệc
18h45: đại diện khách mời lên phát biểu ý kiến
19h00: khai tiệc liên hoan và thưởng thức ca nhạc, múa hát
20h00: tổ chức các trò chơi tập thể có thưởng
21h00: kết thúc chương trình
Thay mặt ban lãnh đạo công ty trân trọng kính mời quý khách!
Giám đốc .................
Đối với từng loại sự kiện, thông điệp và nội dung chính của bữa tiệc tất niên mà công ty có những ý tưởng, kế hoạch khác nhau, từ đó mà viết thư mời tất niên cuối năm sao cho trang trọng mà hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả