Cách treo băng rôn quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp nhất

Bên cạnh với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội thì quảng cáo bằng cách treo băng rôn cũng mang lại hiệu quả cao. Có rất nhiều cách treo băng rôn quảng cáo hiệu quả giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn để thu hút nhiều người biết đến. Nhiều công ty, doanh nghiệp được nhiều khách hàng quan tâm thông qua hình thức quảng cáo treo băng rôn này.


Quy trình treo băng rôn quảng cáo là gì?

1. Xác định mục đích treo băng rôn.

- Bạn cần xác định được mục đích treo băng rôn là gì? Để quảng cáo sản phẩm mới hay đợt khuyến mại giảm giá? Đối tượng khách hàng nhắm tới là ai?
- Tìm hiểu vấn về các quy định của pháp luật về cấp giấy phép về treo băng rôn quảng cáo, các thủ tục để xin giấy phép quảng cáo và một số giấy tờ liên quan khác.

2. Tiến hành thiết kế và tìm địa điểm treo băng rôn.

- Bạn có thể nhờ các đơn vị chuyên thiết kế băng rôn, biển quảng cáo lo cho khâu này. Đơn vị tiếp nhận sẽ thiết kế mẫu băng rôn chuyên nghiệp, phù hợp với yêu cầu bạn đã đưa ra. Thiết kế cần xem xét màu sắc phối hợp đã hài hòa hay chưa, có bắt mắt không, có thu hút ánh nhìn của mọi người không?
- Sau khi thiết kế và chọn mẫu xong thì cần chọn địa điểm những nơi cần treo: treo trên các tuyến đường đông người qua lại, khu vực đông dân cư sinh sống, tại cửa hàng.....sao cho thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

3. Triển khai, tiến hành treo băng rôn.

- Đi đến các khu vực đã xác định từ trước để tiến hành treo băng rôn. Cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết giúp công việc dễ dàng hơn.
- Bảo trì băng rôn quảng cáo sau khi đã treo. Bạn có thể thuê các đơn vị cung cấp các dịch vụ trọn gói sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

4. Tháo gỡ băng rôn quảng cáo khi đã hết hạn.

- Khi đã hết thời gian quảng cáo, tiến hành tháo gỡ, nghiệm thu lại số băng rôn quảng cáo đã treo.

Những khó khăn trong việc treo băng rôn quảng cáo:

Nếu bạn đã được cấp giấy phép tổ chức sự kiện của địa phương, nơi tổ chức sự kiện thì việc treo băng rôn quảng cáo sự kiện khá là dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn treo quảng cáo trên các tuyến đường ở Hà Nội thì khá khó. Phải là các chương trình mang tính chất xã hội hoặc nhà nước thì mới được treo trên đó.
Tuy nhiên, các công ty vẫn yên tâm có thể quảng cáo được nếu quảng cáo ké trên các băng rôn mang tính chất truyền thông về giao thông, môi trường, xã hội. Vì là treo kèm theo nên sẽ không được tự  lựa chọn nơi treo mà phải theo sự sắp xếp của nhà nước.

——————————————————————————————

CÔNG TY  TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT

SĐT: 0432 123 888 – 0976 612 988.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả