Cho thuê âm thanh ánh sáng thiết bị nhập khẩu hiện đại cho sự kiện

Thuê âm thanh ánh sáng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của các sự kiện, BIZ EVENT là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện theo yêu cầu và cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu về chất lượng với mức giá luôn hợp lý nhất.
Cho thuê âm thanh ánh sáng thiết bị nhập khẩu hiện đại cho sự kiện

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ âm thanh ánh sáng CHẤT LƯỢNG NHẤT với CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT, giúp tiết kiệm tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và chi phí để khách hàng có thể yên tâm giải quyết những vấn đề khác của mình. Lựa chọn BIZ EVENT, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng, không còn phải băn khoăn sẽ mất nhiều thời gian làm thủ tục hay những vấn đề phát sinh trong quá trình set up và vận hành trang thiết bị nữa.
Xem thêm về: Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội.
Cho thuê âm thanh ánh sáng thiết bị nhập khẩu hiện đại cho sự kiện

Khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện cần chú ý những điều gì?

Tùy thuộc vào tính chất chương trình mà bạn tổ chức. Bạn cần thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện gì ( hội nghị hội thảo, gala dinner, khai trương, khánh thành ..), đối tượng người tham dự là những ai từ đó có lựa chọn cho phù hợp.

Sự kiện của bạn sẽ được tổ chức trong nhà hay ngoài trời?  Tùy theo tổ chức trong nhà hay ngoài trời, việc set up và vận hành âm thanh ánh sáng sẽ khác nhau . Từ đó lựa chọn các loại thiết bị âm thanh ánh sáng phù hợp.
Số lượng khách mời của chương trình là bao nhiêu, tùy theo diện tích, độ cao..của không gian, tùy theo quy mô mà sử dụng các thiết bị âm thanh ánh sáng khác nhau, căn chỉnh và set up âm thanh ánh sáng cho phù hợp.
Xác định ngân sách chi cho việc thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện là bao nhiêu.
Tìm hiểu về: Tổ chức gala dinner.
Cho thuê âm thanh ánh sáng thiết bị nhập khẩu hiện đại cho sự kiện

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện - Biz Event

BIZ EVENT sở hữu đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, hết mình trong công việc, có nhiều ý tưởng sáng tạo, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được đổi mới thường xuyên, phục vụ đa dạng nhu cầu tổ chức sự kiện từ lớn đến nhỏ của khách hàng.
Tìm hiểu về: Tổ chức team building cho công ty.

Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với mức giá hợp lý nhất, linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
Cam kết đảm bảo chất lượng tuyệt đối, hứa hẹn đem lại các sự kiện thành công, làm hài lòng khách hàng nhất.
BIZ EVENT có  nhiều chủng loại trang thiết bị âm thanh được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như: DAS, LACOUSTICS, JBL, …. và nhiều gói dịch vụ chuyên nghiệp hấp dẫn, Biz Event dễ dàng phục vụ hiệu quả nhiều sự kiện lên đến hàng nghìn khách mời. Từ các sự kiện được tổ chức trong nhà cho đến các sự kiện ngoài trời, từ các sự kiện quy mô lớn trang trọng đến những bữa tiệc không gian ấm cúng, tất cả sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi đến với BIZ EVENT.
Xem thêm về: Tổ chức trung thu tại Hà Nội.

Ngoài ra BIZ EVENT còn sở hữu các thiết bị ánh sáng từ các thương hiệu có tên tuổi như: Light sky, Nerhor, Weinas, Full color,… Hệ thống ánh sáng trên sân khấu được set up với đa dạng các loại đèn sân khấu như: Moving Head, Moving Beam, Par 64, đèn Follow, Scancer, Par Led, Strobe Light, Máy tạo khói, pháo kim tuyến… BIZ EVENT cam kết set up và căn chỉnh hệ thống ánh sáng hoàn hảo nhất đúng theo theo yêu cầu và kịch bản đưa ra của khách hàng.

Liên hệ trực tiếp với Biz Event để được tư vấn trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
———————————————————————————
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
SĐT: 0432 123 888 – 0976612988.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả