Quà trung thu cho bé, làm sao để chọn quà trung thu ý nghĩa

Chọn quà trung thu cho bé không còn là điều lo lắng của các phụ huynh do có rất nhiều đồ chơi cho trẻ em trên thị trường hiện nay. Đồ chơi trung thu đa dạng cả về mẫu mã lẫn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng ngày được đổi mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, chọn quà trung thu cho bé sao cho ý nghĩa, các bé lại thích, giá cả phù hợp thì lại là điều cần suy nghĩ. Những gợi ý nho nhỏ về cách chọn quà trung thu cho bé dưới đây sẽ giúp các bậc cha mẹ đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Quà trung thu truyền thống cho bé.

Cứ sắp đến trung thu là khắp các ngõ phố phường, cửa hàng, siêu thị tràn ngập các đồ chơi trung thu cho bé như đèn ông sao, đèn kéo quân, trang phục chị hằng, chú cuội, đèn lồng với nhiều hình thù khác nhau, mặt nạ,...Sẽ rất  ý nghĩa khi bạn tặng các em nhỏ những món quà thú vị này trong tết trung thu. Cho các em nhỏ được chơi các đồ chơi dân gian, hiểu biết thêm về những trò chơi của bố mẹ ngày thơ ấu. Qua đó góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, tết trung thu luôn gắn liền với đèn ông sao, có chị Hằng, chú Cuội.
Món quà càng có ý nghĩa đặc biệt khi tự tay bố mẹ làm cho bé hoặc cùng bé làm đèn lồng. Các em nhỏ  thì luôn tò mò, muốn tìm tòi cái mới lạ. Do đó, đồng hành và hướng dẫn bé làm đèn lồng là một ý tưởng tuyệt vời, vừa thể hiện quan tâm, giúp bé được vui chơi vừa tăng khả năng sáng tạo cho bé.

Quà trung thu cho bé trai.

Các bé trai thường khá năng động, nghịch ngợm hơn bé gái. Bạn có thể tặng những món quà trung thu cho bé như robot, bộ lắp ráp, xe oto đồ chơi, bộ xếp hình, đồ chơi thông minh,...
Những món quà trung thu này giúp bé vui chơi thoải mái, tăng khả năng nhận biết, phân biệt các đồ vật, màu sắc, cũng như phát triển đầy đủ các giác quan cho bé. Với các bé đã lớn thì những món quà trung thu sẽ giúp tăng khả năng sáng tạo, có bé có thể tự chơi theo cách riêng của mình, xếp hình theo ý thích mà không cần người lớn chơi cùng hay hướng dẫn.

Quà trung thu cho bé gái.

Con gái thì thường nhẹ nhàng, điệu đà, thích những cái đáng yêu, nữ tính hơn. Do đó những đồ chơi búp bê barbie, bộ đồ nấu ăn, bộ đồ nặn đất sét hay tô màu cho tượng, vở tập vẽ tô màu đều là những món quà trung thu cho bé. Các bé gái có thể vừa học vừa chơi mà không biết chán.

Khi bé chơi bạn cũng nên chú ý quan sát, không để bé cho cái gì vào miệng, bé có thể nuốt hoặc cắn sẽ rất nguy hiểm. Nên chọn các loại đồ chơi đảm bảo chất lượng, không nên thấy màu sắc, mẫu mã đẹp, bắt mắt, giá thấp đã vội mua ngay. Bây giờ có rất nhiều đồ chơi Trung Quốc không kém chất lượng, có thể gây hại cho sức khỏe của bé khi chơi. Chỉ nên mua những món quà trung thu cho bé có nhãn mác, thương hiệu rõ ràng, nhà sản xuất ở đâu để biết chính xác nguồn gốc về sản phẩm.
Trên đây là một số lưu ý  khi chọn quà trung thu cho bé mà bạn có thể lựa chọn tham khảo. Chúc bạn chọn được món quà trung thu cho bé thật ý nghĩa và phù hợp!
---------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENTSĐT: 0432 123 888 – 0976612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả