Tổ chức sự kiện sinh nhật, bí quyết tổ chức sinh nhật ý nghĩa, thú vị nhất

Đời sống ngày càng được nâng cao thì các ngày lễ, ngày sinh nhật lại được mọi người quan tâm nhiều hơn. Tổ chức sự kiện sinh nhật mang ý nghĩa đặc biệt, đó là ngày dành riêng cho mỗi người, công ty, doanh nghiệp. 
Tổ chức sự kiện sinh nhật là dịp, cơ hội để mọi người gặp gỡ người thân, bạn bè nhìn lại những gì mình đã đạt được được trong một năm qua và những hoạch định mới phát triển trong tương lai.
Tổ chức sinh nhật cho người thân trong gia đình hay cho các bé thì không quá khó. Bạn có thể tổ chức tại nhà, hay tại không gian một nhà hàng để tạo không gian ấm ấp, thân mật. Nếu tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho những người như giám đốc, chủ tịch công ty, doanh nghiệp - người có nhiều mối quan hệ xung quanh thì quy mô tổ chức sinh nhật phải chuyên nghiệp, hoành tráng.

Một số bí quyết tổ chức sự kiện sinh nhật:

Giống như tổ chức các sự kiện khác thì tổ chức sự kiện sinh nhật cũng cần phải lên kế hoạch bao gồm chọn địa điểm tổ chức sinh nhật, lên danh sách khách mời tham dự, trang trí không gian tổ chức sinh nhật, món ăn, đồ uống dùng trong bữa tiệc.
Tìm hiểu: Tổ chức trung thu.

Quản lý số lượng khách tham dự

Tổ chức sự kiện sinh nhật là dịp để mọi người đoàn tụ, đoàn viên. Khách mời trong tiệc sinh nhật của bạn là người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong các xí nghiệp, công ty. Với người có nhiều mối quan hệ rộng có thể là các đối tác, khách hàng thân quen. Nên chú ý các khách mời đặc biệt, tránh xảy ra chuyện thiếu sót quên không mời, gây hiểu lầm không đáng có cho mọi người. Chuẩn bị kĩ càng từ khâu viết giấy mời tham dự đến việc đón tiếp trong buổi tiệc sinh nhật.

Nội dung chương trình, trang trí sự kiện sinh nhật  

Có thể thêm chương trình nghệ thuật, ca nhạc do chính các khách mời tham dự buổi tiệc đăng ký biểu diễn. Điều đó sẽ làm tăng sự thân mật, thoải mái, tạo mối quan hệ tốt cho tương lai. Còn nếu bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình vui vẻ hơn với những tiếng cười sảng khoái thì nên thuê người biểu diễn xiếc hoặc ảo thuật - môn nghệ thuật được được nhiều người yêu thích.
Tùy theo tính cách, sở thích của chủ nhân bữa tiệc mà có cách trang trí bữa tiệc sinh nhật sao cho phù hợp. Có thể tham khảo, hỏi ý kiến của bạn bè, từ những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện sinh nhật vui vẻ, hạnh  phúc khó quên.

Thực đơn cho bữa tiệc sinh nhật

Tổ chức sự kiện sinh nhật thì chắc chắn không thể thiếu bánh sinh nhật. Nếu bạn muốn bạn và mọi người có nhiều thời gian nói chuyện, giao lưu trong bữa tiệc thì có thể tổ chức một bữa tiệc buffet, hay tiệc nướng ngoài trời. Để tăng thêm mùi vị cho bữa tiệc sinh nhật có thể là những chai rượu vang, không cần loại rượu hảo hạng cao cấp,  các loại nước khoáng, nước ép trái cây đem lại vị thanh mát khi ăn đồ nóng, đồ nướng.

Chi phí tổ chức sự kiện sinh nhật

Cần xác định trước được chi phí bỏ ra khi tổ chức sinh nhật, từ đó hạch toán chi phí cho các mục cho hợp lý, giúp tiết kiệm và đạt hiệu quả cao nhất theo mong muốn.
Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức cũng như để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật chuyên nghiệp, tuyệt vời, ấn tượng với một chi phí hợp lý bạn có thể nhờ các đơn vị tổ chức sự kiện sinh nhật chuyên nghiệp. Chúc các bạn có những buổi tổ chức sinh nhật thật ý nghĩa, vui vẻ.
----------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
SĐT: 0432 123 888 –09776612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả