Chọn hoa khai trương đẹp lại có ý nghĩa

Ngày khai trương luôn là ngày được mọi người coi trọng. Nó đánh dấu sự thay đổi là bước ngoặt mới cho một tổ chức. Là ngày tổ chức ra mắt giới thiệu và quảng cáo sản phẩm, thương hiệu công ty đến với các khách hàng. Ngày khai trương diễn ra suôn sẻ, thành công báo hiệu sự thuận buồm xuôi gió, dễ dàng trong kinh doanh.
Quý khách không thể tới tay không lúc tham dự lễ khai trương được. Quý khách muốn mua một món quà hay một lẵng hoa vừa sang  trọng lại vừa mang ý nghĩa nhưng chưa biết cách chọn như thế nào? Có một số những bí quyết chọn hoa khai trương đẹp có thể bạn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé:

Hoa khai trương phù hợp với quy mô của ngày khai trương
Ý nghĩa màu sắc của từng loại hoa
Về màu sắc: mỗi màu hoa thì sở hữu một ý nghĩa riêng. Màu vàng biểu hiện sự trang trọng, sự nổi bật, địa vị bản thân, xanh lá cây biểu lộ cho sự tươi trẻ, tuổi thanh xuân, còn màu xanh da trời là biểu tượng cho hòa bình, màu đỏ là màu của sự quyến rũ, sang trọng.
Về các dòng hoa: hoa đồng tiền là dòng hoa hay có mắt trong hoa khai trương nhất, bởi đúng như tên gọi của nó - đồng tiền, nó thay cho lời muốn nói, lời chúc thành công, thịnh vượng. Hoa lan thì mang màu sắc ý nghĩa khác, nó biểu hiện sự sang giàu, quý phái, có tuổi thọ khá lâu thay cho lời chúc thành công mãi mãi. Hoa ly ly thì thế nào. Hoa ly ly có rất nhiều dòng mang nhiều màu sắc khác nhau, biểu trưng cho khát vọng về sự giàu sang, phú quý.

Hoa khai trương đẹp lại ý nghĩa
Chọn lẵng hoa phù hợp với quy mô lễ khai trương
Bạn phải tặng lẵng hoa phù hợp với quy mô tính chất của buổi lễ khai trương, không thể nào tặng một lẵng hoa nhỏ lại không nổi bật trong khi lễ khai trương tổ chức với quy mô tầm cỡ. Chọn được lẵng hoa khai trương đẹp cũng là cả một nghệ thuật.
Nếu đối tác hay bạn của bạn là người mang tính cách dịu dàng, không thích sự khoa trương, nổi bật thì hãy tặng họ những bông hoa có cánh nhỏ, màu sắc nhạt nhẹ, thanh tao. Nếu là người trẻ tuổi, thích sự tấp nập, đông vui thì bạn nên chọn lẵng hoa khai trương với màu sắc rực rỡ, nổi bật.

Cách chọn hoa khai trương ý nghĩa
Lúc chọn mua hoa khai trương, ít người hiểu ý nghĩa của nó mang lại là gì mà chỉ quan tâm quan sát đến màu sắc, cách trang trí có hài hòa, vừa mắt hay không. Người nhận cũng thế. Vì vậy, để món quà mình tặng tăng thêm ý nghĩa, bạn nên hỏi chủ cửa hàng hoa và viết ý nghĩa, lời chúc của mình vào một tấm thiệp chúc mừng nho nhỏ kèm cùng lẵng hoa khai trương để tặng cùng nhau.
Cùng với chọn được lẵng hoa đẹp thì bạn hãy chuẩn bị cho một một bọ trang phục thật đẹp và tôn dáng nữa, thể hiện được bản thân cũng như địa vị của mình.
            ------------------------
Công ty tổ chức sự kiện Biz Event
Sđt: 0432 123 888 – 0976612988




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả