Roadshow là gì? marketting roadshow như thế nào để hiệu quả

Để thu hút nhiều người biết được đến thương hiệu, sản phẩm, các sự kiện công ty tổ chức thì có nhiều cách để quảng cáo, tiếp thị. Nhưng được sử dụng phổ biến hiện nay và được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng đó là loại hình roadshowRoadshow là gì? Nó có vai trò marketing như thế nào? Chạy roadshow như thế nào để tạo cuốn hút, ấn tượng?
Roadshow là gì? marketting roadshow như thế nào để hiệu quả
Tìm hiểu về: Tổ chức tiệc trung thu

Roadshow là gì?

Roadshow là một hình thức quảng cáo marketing được các công ty, doanh nghiệp sử dụng khá nhiều hiện nay. Roadshow nói một cách dễ hiểu hơn là loại hình biểu diễn nghệ thuật lưu động trên các tuyến đường phố nơi có nhiều người qua lại với những đoàn xe nối đuôi nhau, cùng mang một màu sắc, mang thông điệp truyền tải tới người xem, mặc đồng phục giống nhau,...
Roadshow là gì? marketting roadshow như thế nào để hiệu quả

Marketting roadshow như thế nào để hiệu quả?

Roadshow phù hợp với tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ. Chạy roadshow là để thu hút sự quan tâm của mọi người biết đến thương hiệu của công ty. Do nó tạo sự khác biệt nổi bật trên đường phố nên mọi người dễ nhớ và có ấn tượng mạnh về nó. Không chỉ để quảng cáo ra mắt sản phẩm mới công ty thì mới tổ chức chạy roadshow, hoạt động này cũng có thể tổ chức khi công ty sắp có sự kiện nổi bật.
Để tạo ấn tượng với khách hàng thì không đơn giản là cứ đi trên đường cùng với những băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo thông thường. Mà bạn cần chuẩn bị về phương tiện được trang trí màu sắc giống nhau, băng rôn, khẩu hiệu phải ngắn gọn, dễ ghi nhớ, trang phục, mũ áo cho nhân viên tham gia,  tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với người đi đường.
Roadshow là gì? marketting roadshow như thế nào để hiệu quả

Chạy roadshow là gì

Thời gian diễn ra chương trình roadshow thường khoảng 2 đến 3 giờ trên những tuyến phố trọng điểm, đông người qua lại. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm các hoạt động như là tổ chức các trò chơi, phát tờ rơi, ra mắt sản phẩm mới tại các trung tâm thương mại lớn, các siêu thị,...
Các loại xe thường được sử dụng trong roadshow như: xe vespa, xe máy, xe đạp,...được trang trí giống hệt nhau từ màu sắc đến trang trí trên xe. Người điều khiển các phương tiện thường là các bạn trẻ trong độ tuổi sinh viên. Chạy roadshow là để quảng cáo sản phẩm nên nhân viên tham gia phải là những người trẻ tuổi, xinh tươi thể hiện được sự năng động, sức sống tràn trề, tươi mới cho sản phẩm.
Roadshow là gì? marketting roadshow như thế nào để hiệu quả

Tham gia roadshow cũng phải tuân thủ một số quy định khá nghiêm khắc sau: mặt luôn tươi cười, vui vẻ, luôn đi theo đoàn, không được tách ra khỏi đoàn đi riêng,  không được làm việc các nhân trong khi đang tham gia hoạt động. Đối tượng tham gia roadshow có thể là PG nam , PG  nữ hoặc kết hợp cả hai.
Bài viết đã chia sẻ khái niệm roadshow là gì? Để roadshow đạt được thành công ngoài mong đợi thì cần tìm được đội ngũ PG trẻ trung, đáp ứng được các yêu cầu cũng như việc chuẩn bị chu đáo, nghiên cứu chiến lược là điều cần thiết.
------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
SĐT: 0432 123 888 –09776612988.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện