Tổ chức trung thu tại Hà Nội chuyên nghiệp - Biz Event

Tổ chức trung thu là một món quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ và gia đình trong ngày lễ tết trung thu. Ngoài ra đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho con em của mình. BIZ EVENT công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hứa hẹn tổ chức trung thu tại Hà Nội chuyên nghiệp và ý nghĩa nhất.

Tổ chức trung thu tại Hà Nội chuyên nghiệp - Biz Event

Ngoài ra tết trung thu cũng là dịp để các công ty, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và cũng là món quà đặc biệt dành cho con em của cán bộ công nhân viên của mình.

Để tổ chức tết trung thu thành công cần có yếu tố gì?

Sân khấu chương trình được thiết kế, trang trí phù hợp, màu sắc bắt mắt làm các bé thích thú và hào hứng hơn. Có thể trang trí sân khấu bằng bóng bay đủ hình dạng màu sắc, đèn ông sao, hoa lá...
Là sân chơi lành mạnh cho các bé, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn, tràn ngập tiếng cười, được thể hiện tài năng diễn xuất, ca hát. Những phần quà nho nhỏ cũng sẽ làm các bé rất thích thú.

Tổ chức trung thu tại Hà Nội chuyên nghiệp - Biz Event

Ngoài ra các nhân vật như chị hằng, chú cuội, thỏ ngọc...cũng không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm tháng tám. Mục đích mang lại một lễ tết trung thu thật nhiều màu sắc và ý nghĩa cho các em nhỏ. Các tiết mục văn nghệ, múa lân sư rồng sẽ làm không khí trung thu thêm phần hoạt náo.

Tham khảo các bước chính trong kế hoạch tổ chức tết trung thu.

Phần 1: Đón khách và tặng quà ( bóng bay..) cho các em nhỏ.
Phần 2: Bắt đầu chương trình chính. Đây là nội dung chính của chương trình trung thu, bao gồm mục giới thiệu đại biểu, các tiết mục văn nghệ, tổ chức các trò chơi thiếu nhi,..
Các trò chơi như: Bịt mắt đập niêu, chuột nhử mèo, rước đèn ông sao, kéo co, tha trứng về tổ, lăn bưởi, tự nặn, vuốt đất hình lọ hoa, tập làm bánh dẻo trung thu, hình con vật...
Tiết mục văn nghệ: Các bài hát về tết trung thu, về thiếu nhi, múa lân sư rồng, biểu diễn xiếc…
Tổ chức trung thu tại Hà Nội chuyên nghiệp - Biz Event

Phần 3: Kết thúc chương trình. Gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tài trợ, ban tổ chức.
Công ty tổ chức sự kiện BIZ EVENT với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức chuyên nghiệp các chương trình trung thu, chương trình thiếu nhi lớn nhỏ, chúng tôi tự tin đem tới quý khách một buổi tổ chức trung thu tại Hà Nội thật ý nghĩa, sáng tạo với mức giá hợp lý nhất, đem lại tiếng cười vui vẻ cho các em nhỏ.
——————————————————————————
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT

SĐT: 0432 123 888 – 0976612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả