Trò chơi trung thu cho các bé độc đáo đem lại nhiều tiếng cười nhất

Tiết thu thời tiết dịu mát, việc nông thư cũng nhàn, trăng tròn, sáng đẹp nhất trong năm và những bữa tiệc trung thu sẽ trở lên thú vị hơn với những trò chơi trung thu dành cho bé. Bên cạnh đó người lớn trong gia đình có thể cùng với con em mình sáng tạo những trò chơi trung thu cuốn hút khác.
Những trò chơi dân gian đem lại nét đặc trưng riêng cho mùa tết trung thu, đem lại tiếng cười sảng khoái và vui vẻ cho các em nhỏ. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện nay, những trò chơi xưa đã phần nào bị mai một bởi những trò chơi hiện đại.
Xem thêm về: Tổ chức trung thu
Trò chơi trung thu cho các bé độc đáo 

Trò chơi trời - đất - nước.

Thường là các bé tham gia trò chơi trung thu này sẽ xếp với nhau  thành một vòng tròn. Người quản trò chơi chỉ vào một bạn bất kỳ và nói: "trời" thì bạn nhỏ sẽ đáp lại là "chim", khi quản trò nói "đất" thì bạn nhỏ được chỉ sẽ đáp lại là "cây". Trong trò chơi trời - đất - nước gồm có 3 cặp từ được sử dụng: Trời - chim, đất - cây, nước - cá. Người quản trò thường hay đánh lạc hướng bằng cách đọc tất cả những từ trong 3 cặp từ này, nhiệm vụ người chơi là phải nhanh trí trả lời đúng từ cùng cặp. Nếu em nhỏ nào trả lời sai sẽ bị phạt theo thỏa thuận trước khi trò chơi bắt đầu.
Tìm hiểu thêm về: Cho thuê âm thanh ánh sáng.
Trò chơi trung thu cho các bé độc đáo 

Trò chơi cam quýt mít dừa.

Tham gia trò chơi gồm 8 người. Trong nhóm chọn ra một em nhỏ cầm cái, 7 bạn còn lại xếp thành một hàng ngang được đặt tên lần lượt theo bảy loại quả sau: Cam, Quýt, Mít, Dừa, Dưa, Hồng, Cậy. Mỗi em nhỏ đứng cách nhau và đưa bàn tay ra sau lưng, đan tay lại thành một bát để hứng phía sau. Cách hàng ngang người chơi khoảng 10 - 15m, vẽ một đường thẳng  làm đích đến.
Bạn nhỏ cầm cái sẽ cầm trái cây nhỏ hay một quả banh nhỏ, đặt ngẫu nhiên vào tay hứng của 1 trong 7 người chơi, nhận được trái banh bạn đó phải chạy thật nhanh về đích trong khi 2 người bên cạnh tìm cách ngăn lại.
Nếu chạy đến được đích mà quả banh không bị rơi xuống đất, bạn nhỏ thắng cuộc sẽ được gọi tên một loại quả bất kì (ứng với mỗi người chơi), người bị gọi sẽ phải cõng bạn gọi tên trở lại vị trí cũ và trò chơi lại tiếp tục.

Trò chơi mèo đuổi chuột

Số người tham gia trò chơi này từ 7-8 người trở lên.
Cả nhóm sẽ oẳn tù tỳ để chọn ra 1 người làm chuột và một người làm mèo. Những bạn còn lại sẽ đứng nắm tay nhau thành vòng tròn rộng. Khi người quản trò ra lệnh bắt đầu, bạn đóng vai là chuột sẽ chạy, luồn lách xung quanh vòng tròn và mèo đứng cách chuột khoảng 2m đuổi theo sau để bắt chuột. Tuy nhiên nhân vật mèo phải chạy đúng theo đường mà chuột đã chạy. Bạn mèo bắt được chuột thì bạn mèo thắng và ngược lại. Mèo đuổi chuột là trò chơi rất thú vị đem lại những tiếng cười sảng khoái và không kém phần gay cấn.
Tìm hiểu về: Tổ chức khai trương.

Trò chơi cười haha.

Đây là một trò chơi trung thu khá là dễ chơi và vui nhộn. Các bé xếp với nhau thành một vòng tròn. Bạn nhỏ đầu tiên sẽ cười một tiếng: "ha", bạn tiếp theo cười hai tiếng "ha ha", cứ như vậy những người tiếp theo sẽ cười hơn người đứng trước mình một tiếng đến hết vòng tròn. Bạn nhỏ nào lỡ cười ít hơn hoặc nhiều hơn vị trí mình đang đứng sẽ phải đứng giữa vòng tròn và chịu phạt theo thỏa thuận từ đầu.
Trên là những trò chơi trung thu dân gian mang lại những tiếng cười, niềm vui cho các bé trong ngày lễ tết đặc biệt này. Không chỉ giúp các bé vui chơi thoải mái mà còn giúp các em nhỏ hiểu biết hơn về văn hóa dân gian Việt Nam. Công ty tổ chức sự kiện Biz Event với bề dày kinh nghiệm đã tổ chức hàng trăm các chương trình trung thu lớn nhỏ, chúng tôi luôn tổ chức trung thu với những trò chơi trung thu vui nhộn và ý nghĩa nhất.———————————————————————————
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
SĐT: 0432 123 888 – 0976612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả