Các trò chơi trung thu cho thiếu nhi đem lại tiếng cười giòn tan

Một chương trình trung thu thì chẳng thể thiếu các hoạt động, trò chơi giao lưu dành riêng cho các em nhỏ được. Biz Event xin gợi ý cho quý khách một số trò chơi trung thu cho thiếu nhi hấp dẫn, lôi cuốn thích hợp cho cả chương trình tổ chức trong nhà lẫn ngoài trời đấy nhé!

Đập bóng bằng bụng
Dụng cụ: 30 quả bóng bay đã được thổi sẵn.
Cách thức chơi như sau: với hai đội chơi, mỗi đội có 2 người. Quản trò sẽ đưa cho mỗi đội 15 quả bóng chứa trong giỏ. Sau lúc quản trò ra hiệu bắt đầu trò chơi, thì các đội mau chóng đặt bóng bay vào giữa hai bụng và dùng sức đập vỡ lẽ bóng ra. Từ thời gian 1 phút, đội nào khiến vỡ được đa số bóng nhất thì đội đấy sẽ thắng.


Đoán đồ vật qua hành động
Dụng cụ: chuẩn bị những tấm hình với in sẵn các đồ vật hay con vật thân quen, bút và giấy viết để ghi tên những vật đoán được.
Cách thức chơi: Trò chơi gồm 2 đội, mỗi đội có 2 người. Thành viên của mỗi đội đứng khoảng cách nhau 5m để cho thành viên kia nhận ra tấm hình in hình những đồ vật và cũng dễ quan sát các hành động mô tả hơn. Dấu hiệu bắt đầu của quản trò vang lên, cuộc thi khởi đầu, một thành viên mỗi đội sẽ lên lấy những mẩu giấy in hình các đồ vật trong một chiếc hộp kín. Thành viên đó sẽ nhìn hình trong khoảng 2 phút sau đó đưa lại cho quản trò và khởi đầu thể hiện bằng hành động cho thành viên còn lại nhìn để đoán tên vật dụng đó và ghi vào giấy. Trò chơi sẽ kéo dài trong 10 phút, đội nào đoán đúng đa só sẽ là đội thắng cuộc.
Ăn táo
Dụng cụ: 3 quả táo lớn, 1 sợi dây dài 2m và 3 sợi dây dài 25cm để treo 3 quả táo lên, buộc vị trí 3 quả táo phải cách đều nhau.


Cách thức chơi: Cử 2 người lên cầm hai đầu sợi dây và mời 3 người lên chơi thi. Luật chơi chỉ được sử dụng miệng ăn táo, không được sử dụng tay để giữ táo, phải ăn thật, không được nhả ra lúc cắn. Để tăng thêm độ phức tạp và sự kịch tính trong trò chơi, 2 người cầm 2 đầu sợi dây treo táo sẽ điều chỉnh sợi dây cho quả táo đu đưa qua lại. Ai ăn hết quả táo trước thì người đấy thắng.
Trên đây là một số trò chơi được Biz Event tổ chức tại những chương trình thiếu nhi dịp tết trung thu cách đây không lâu. Những trò chơi trung thu cho thiếu nhi này đã đem đến được toàn bộ tiếng cười vui tươi cho các cháu nhỏ tham dự chương trình ấy.


Biz Event chúng tôi còn nhiều ý tưởng trò chơi trung thu cho thiếu nhi thú vị nữa, không chỉ với thế để nâng cao sự háo hức, sôi động cho chương trình trung thu, chúng tôi còn mời tới các nghệ sĩ xiếc, ảo thuật gia có các màn ảo thuật biến hóa đầy ấn tượng sẽ khiến các em nhỏ đứng ngồi không yên đấy.
Biz Event cam kết sẽ đem đến một chương trình với những trò chơi trung thu thiếu nhi độc đáo cho các em nhỏ và những bậc phụ huynh lúc tham dự chương trình. Hãy cùng Biz Event tạo nên các ký ức tuổi thơ đẹp và đáng nhớ cho những bé nào!
________________________

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
SĐT: 0243 2123 888 – 0976612988





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả