Những điều cần biết trong bí quyết tổ chức trò chơi trong sự kiện

Một buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới, hay là lễ kỷ niệm thành lập trên thị trường để ko khí tăng sự tấp nập, náo nức cho khách mời thì không thế thiếu những trò chơi tiêu khiển thú vị. Vậy để tổ chức trò chơi trong sự kiện, thì cần lưu ý, coi xét các nguyên tố nào?
Với một số mẫu hình trò chơi được tổ chức như sau:
- Trò chơi teambuilding: Thường phù hợp có các chương trình sự kiện với ko gian sân khấu rộng, đối tượng người dùng tương đối trẻ. Bây giờ, những trò chơi team building hơi tăng trưởng và ko còn xa lạ với bất kỳ ai nữa, nhất là trong các sự kiện ngoài trời. Đây là hoạt động thiết thực vừa giúp mọi người đi lại cơ thể, cốt yếu là tay chân vừa mang lại tiếng cười, không khí vui tươi. Qua đây, doanh ngiệp không những mang thể truyền thông văn hóa của doanh nghiệp mình mà còn kết nối các viên chức trong doanh nghiệp lại với nhau.


Trò chơi teambuilding tăng tinh thần đoàn kết tập thể
- Trò chơi vận may: Như bốc thăm trúng thưởng hay là MC đọc 1 số phiếu bất kỳ để chọn ra các người may mắn. Những trò chơi này hơi đơn thuần nhưng luôn tạo được sự náo nức cao vì thường nhật quà tặng rất hấp dẫn, các khách mời thì luôn tò mò, chờ xem ai là người trúng thưởng, người may mắn đó sở hữu phải là mình hay không?. Nhưng nhân viên tổ chức sự kiện cần lưu ý, ví như bạn muốn tổ chức trò chơi bốc thăm giải thưởng giá trị to thì cần phải xin phép Sở công thương để được thông qua và cho phép.

Bốc thăm trúng thưởng
Để tổ chức trò chơi trong sự kiện thú vị, phù hợp với hình thức sự kiện mình tổ chức, nhân viên sự kiện nên lưu ý:
Trước hết, cần xác định chương trình bạn sắp tổ chức là gì, đối tượng khách hàng là những ai, ko gian công ty rộng hay hẹp … rồi lên 1 kịch bản chương trình chi tiết trao đổi mang khách hàng để với ý tưởng cho sự kiện.
Chả hạn như công ty của bạn tổ chức hội nghị tri ân người dùng, các bên và toàn thể viên chức. Khi đó, bạn cần tìm hiểu xem khách mời tham gia là ai: là những vị lãnh đạo cấp cao của các đơn vị con, các đối tác lâu năm, các chi nhánh tại các vùng miền khác nhau, là quý khách trung thành của công ty,...


Trong khoảng đó sẽ tổ chức trò chơi  trong sự kiện sao cho thích hợp. Trong các buổi hội nghị, hội thảo, người làm sự kiện thường doanh nghiệp trò chơi đơn giản mà dễ dàng thực hành như quay xổ số, tuyển lựa vị khách mời may mắn bỗng nhiên (số phiếu được phát, ngày sinh…), thắc mắc can dự đến nhãn hiệu sản phẩm, văn hóa tổ chức.

Còn đối với những chương trình tết trung thu, tổ chức sinh nhật, chương trình thiếu nhi trò chơi được diễn ra đa dạng hơn, có tính vui tươi hơn. Đây có thể là bình chọn bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất của các bé, những câu đố vui dân gian đơn giản về chú cuội, chị Hằng,...

Để sở hữu được những trò chơi hấp dẫn, mới lạ nhưng ko kém phần thú vị, thì tốn ko ít thời gian của những người tổ chức sự kiện. Nhưng, số đông sẽ trở nên thuần tuý khi bạn đến mang Biz Event chúng tôi. Sở hữu hàng ngũ nhân viên đầy sáng tạo, tâm huyết sẽ trả lời cho bạn bí quyết tổ chức trò chơi trong sự kiện sao cho thích hợp. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số ý kiến về những trò chơi để bạn có thể tham khảo.
Vậy còn ngần ngừ gì nữa mà ko nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo số 0976612988 các trò chơi trong sự kiện của bạn diễn ra tuyệt vời nhất.


Nhận xét

  1. Team building là hoạt động tuyệt vời để thắt chặt tình đoàn kết trong một tập thể!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả