Tổ chức sự kiên ngoài trời bạn cần chuẩn bị những gì ?

Tổ chức sự kiện ngoài trời hiện đang là xu hướng được đa số doanh nghiệp tổ chức sự kiện hướng tới trong thời gian hiện nay. Do các chương trình ngoài trời sẽ chẳng bị giới hạn về không gian tổ chức, có sức chứa được đông người, chương trình được trang trí sáng tạo, độc đáo, cuốn hút khách tham gia.
Tuy nhiên để sự kiện ngoài trời thành công, bạn cần chú ý những điều sau:
Tạo sức hấp dẫn, cuốn hút cho sự kiện: số lượng khách tham gia sự kiện ngoài trời thường không phải nhỏ và để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng họ thì bạn phải có các hoạt động hướng đến khách hàng. Chẳng hạn là các câu đố vui, bốc thăm trúng thưởng mang tính hài hước.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu: Đối với một không gian rộng thì cần có hệ thống âm thanh, ánh sáng có công suất lớn, chất lượng phải được kiểm định, sở hữu sức lan tỏa lớn. Công ty tổ chức sự kiện cũng nên có giải pháp dự phòng bảo vệ các thiết bị bởi các yếu tố ảnh hưởng ngoài trời.

Set up âm thanh ánh sáng phù hợp với sân khấu

Địa điểm tổ chức: để tìm được một địa điểm có không gian phù hợp với quy mô và phong cách tổ chức của chương trình là một điều không dễ dàng. Địa điểm phải đáp ứng được các nhu cầu như không gian rộng, thoáng đãng; khung cảnh đẹp, có sức chứa đủ số lượng khách mời, được thỏa sức sáng tạo trang trí không gian.

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Về phần trang trí: tổ chức sự kiện ngoài trời không nên để trống trải trong một diện tích rộng. Ngoài các phụ kiện kèm theo cần thiết như bong bóng, hoa, cổng bơm hơi, bạn có thể treo những banner quảng cáo, standee xung quanh khu vực tổ chức sự kiện để vừa làm không gian không còn bị lọt thỏm vừa thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người biết đến sự kiện.


Các sự kiện ngoài trời thì không thể thiếu người dẫn chương trình, những khách mời, ngôi sao có tiếng. Nhưng việc kí hợp đồng hay gọi điện đặt lịch mời tham dự sự kiện quả không đơn giản. Vậy thì còn đắn đo gì nữa mà không gọi ngay đến với chúng tôi - Biz Event - đơn vị tổ chức sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm, mọi công việc mà bạn cần làm cho tổ chức sự kiện ngoài trời là đưa ra các yêu cầu, mong muốn, còn lại sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết, giải đáp một cách chu đáo và hiệu quả.


Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng một cách tốt nhất, luôn đem sự nhiệt tình, sáng tạo phục vụ khách hàng. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 0976612988 để được hỗ trợ, giải đáp trực tiếp hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả