Bí quyết tổ chức chương trình lễ tổng kết cuối năm khó phai

Lễ tổng kết cuối năm là dịp để các tổ chức ăn mừng những thành công đã đạt được và ghi nhận những đóng góp của nhân viên trong năm qua. Đây cũng là dấu mốc hứa hẹn một năm mới thành công hơn nữa. Tuy nhiên để có thể tổ chức một chương trình lễ tổng kết cuối năm ý nghĩa, đơn vị tổ chức cần quan tâm rất nhiều vấn đề sau đây.
Lễ tổng kết cuối năm 
Chủ đề và kịch bản
Chương trình lễ tổng kết cuối năm cần có một chủ đề và kịch bản thích hợp, biểu hiện được toàn bộ thông điệp muốn gửi tới mọi người, nội dung chương trình gắn liền với hình tượng công ty, tạo thêm nhiều niềm vui và tăng thêm sự kết nối giữa các thành viên.
Bí quyết tổ chức chương trình lễ tổng kết cuối năm khó phai

Để làm được điều đó, đầu tiên Quý khách cần phải xác định rõ được các thông tin về số lượng cũng như đối tượng khách mời, ý tưởng, địa điểm và các hoạt động muốn tổ chức trong chương trình lễ tổng kết cuối năm.
Phân chia công việc
Tất cả các công việc từ xây dựng, trang hoàng sân khấu, âm thanh ánh sáng, đến việc thu xếp chỗ ngồi cho những khách tham dự đều phải được chuẩn bị chu đáo trước giờ khai mạc ít nhất 1 tiếng để giảm thiểu các tình huống bất ngờ đột xuất, ảnh hưởng đến sự thành công của sự kiện.
Nhân sự sự kiện là linh hồn trên sân khấu

Các bộ phận nên được phân chia công việc cụ thể và rõ ràng nhưng cần thống nhất với nhau. Ngoài ra, nhân sự sự kiện cũng được xem là linh hồn trên sân khấu, đó là MC, ca sĩ, đạo diễn sự kiện, vũ đoàn, ban nhạc hay ekip tổ chức sự kiện. Đó là các nhân tố chính quyết định cho sự thành công của chương trình lễ tổng kết cuối năm.
Thức ăn và đồ uống
Thức ăn và đồ uống cũng là một trong những vấn đề thiết yếu quyết định đến sự hài lòng của khách tham dự sự kiện. Các món ăn trong buổi tiệc không thể quá sơ sài mà cần chọn lựa kỹ lưỡng sao cho hợp lý với nguồn tài chính dự kiến nhưng vẫn phải ngon miệng và bắt mắt. Quý khách nên tìm tới những nhà hàng và các đơn vị cung cấp thực phẩm sạch đạt tiêu chuẩn.
Cách tổ chức tiệc tất niên, lễ tổng kết cuối năm của công ty

Một điều không thể không có nữa đó là các trò chơi, các tiết mục văn nghệ hấp dẫn nhằm cuốn hút sự tham gia của tất cả mọi người. Cần phải có ý tưởng mới lạ, không trùng lặp nhưng vẫn đảm bảo tính khả thi cho chương trình.
Nếu Quý khách không có đủ nhân lực sự kiện để tổ chức trọn vẹn chương trình lễ tổng kết cuối năm, hãy nhờ tới những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín. Những đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc tất niên công ty cũng như biết cách tư vấn các dịch vụ tốt nhất cho Quý vị.  

BIZ EVENT mong muốn là bạn đồng hành cùng Quý khách trong chương trình của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn căng đầy chắc chắn BIZ EVENT sẽ mang đến một chương trình lễ tổng kết cuối năm làm Quý khách hài lòng, cùng chi phí tiết kiệm nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
Địa chỉ: Số 49 – Ngõ 2 – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
SĐT: 02432 123 888 – 0975 383 262
Email: info@bizevent.vn

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả