Dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội - Biz Event

Quý khách đang tìm một công ty, tổ chức cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các nhân sự sự kiện, trang thiết bị sự kiện hiện đại, ý tưởng tổ chức độc đáo, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, đặc biệt là với một mức giá cả phải chăng? BIZ EVENT chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn đấy.
Luôn đi đầu trong ý tưởng sáng tạo, mới lạ, hệ thống thiết bị tiên tiến cùng lực lượng nhân sự sự kiện giàu kinh nghiệm, những dịch vụ tổ chức sự kiện do BIZ EVENT tổ chức luôn mang lại thành công cho thương hiệu của công ty bạn.
Các dịch vụ tổ chức sự kiện Biz Event cung cấp:
- Tổ chức các cuộc hội nghị hội thảo, hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp, lễ khai trương khánh thành, tổ chức triển lãm, teambuilding, tiệc cuối năm, các sự kiện ngoài trời,...
- Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình led, sân khấu, các thiết bị trình chiếu, cho thuê nhà giàn,...
- Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp: MC, ca sĩ, PG, đội múa lân rồng, ban nhạc,...
Xêm thêm về các dịch vụ trên tại đây:

Dịch vụ tổ chức sự kiện - 0976 612 988
Lựa chọn BIZ EVENT quý khách sẽ được tư vấn, trợ giúp trong việc lên kịch bản sao cho chương trình sự kiện của quý khách trở nên độc đáo nhất, để lại dấu ấn trong tâm trí của những người tham gia.
BIZ EVENT có sẵn hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu có tiếng như: Mackie, Behringer, Peavey, Shure, Bluemoon,... Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi đã tổ chức cho nhiều chương trình, công ty khác nhau, sự kiện lớn nhỏ tại địa bàn Hà Nội và nhận được những ý kiến tích cực từ khách hàng.


Dich vụ tổ chức sự kiện - Công ty tổ chức sự kiện Biz Event
Xem thêm về: Tổ chức gala dinner khó quên
Không những thế, BIZ EVENT còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, phụ trách nhiều vị trí, chức năng trong quy trình tổ chức sự kiện, từ việc lên ý tưởng, thực hiện ý tưởng, lắp đặt và thi công trang thiết bị tới đội ngũ lễ tân, PG trẻ trung. Mỗi nhân sự của BIZ EVENT đều tràn đầy nhiệt huyết, năng động.
Chưa hết, BIZ EVENT còn mang đến cho quý khách những sự lựa chọn dịch vụ chất lượng nhất với mức giá thành cạnh tranh nhất, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các quá trình chuẩn bị cho sự kiện mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.
Hãy chọn BIZ EVENT để được hưởng các dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng, uy tín và để chúng tôi mang lại sự thành công cho các sự kiện của quý khách.
Trân trọng được đồng hành cùng quý khách!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
Địa chỉ: Số 49 – Ngõ 2 – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
SĐT: 0432 123 888 – 0975 383 262
Email: info@bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả