Quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty đơn giản, ý nghĩa

Quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty không đơn thuần là những món quà đơn giản như một món quà vào ngày sinh nhật, ngày quốc tế hay tặng quà cho có lệ theo quy định của doanh nghiệp. Đây là dịp để ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm cũng như công nhận, tôn vinh sự đóng góp, cống hiến công sức vào sự thành công, phát triển của doanh nghiệp. Do đó, quà tặng phải thật ý nghĩa và hữu ích.
Các món quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty
1. Quà tặng để bàn
Bàn làm việc là nơi các nhân viên tiếp xúc trực tiếp hằng ngày để thực hiện các công việc thường ngày. Bởi vậy, những đồ dùng, đồ vật để trên bàn làm việc sẽ gần gũi, hữu ích và sẽ gắn bó lâu dài với nhân viên trong công việc hơn.

Một chiếc hộp đựng giấy, một chiếc hộp đựng bút, một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ để bàn,... đều là những món quà rất ý nghĩa để tặng nhân viên nhân buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty cho quý khách đấy. Ngoài giá trị sử dụng mà nó đem lại, quà tặng để bàn còn tiếp thêm động lực cho nhân viên làm việc tốt hơn, bởi đó chính là sự công nhận của công ty dành cho mình, cho thấy doanh nghiệp rất quan tâm, để ý đến các nhân viên của mình.
2. Quà tặng đồ dùng cá nhân

Quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa
Quà tặng để bàn thì gắn với quá trình làm việc còn quà tặng đồ dùng cá nhân là vật bất ly thân đối với mỗi người ở mọi lúc mọi nơi. Đó là những chiếc bút, cuốn sổ tay nhỏ ghi chép, usb,... đều có thể dễ dàng mang đi theo bên mình mà lại rất hữu dụng trong công việc nữa.
Để nhân viên nhớ đến công ty hơn thì ban tổ chức hãy in logo thương hiệu lên các đồ vật hay biểu tượng của công ty cũng đúng với ý nghĩa, mục đích của buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty.
Bạn muốn xem về: Kịch bản tổ chức lễ giáng sinh
3. Voucher giảm giá
Tặng phiếu mua hàng hay voucher giảm giá khi mua sắm các sản phẩm của công ty hay của một cửa hàng, trung tâm thương mại nào đó là một món quà tăng khá hay mà quý khách có thể suy nghĩ lựa chọn làm quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đây cũng là món quà được nhiều nhân viên ưa thích đấy.

Quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty đơn giản
Quý khách sẽ không phải lo lắng chuẩn bị những món quà, rồi gói quà hay chi phí vận chuyển nữa,.... Thêm nữa, nhân viên của công ty sẽ được thoải mái chọn lựa những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích, thoải mái mua sắm hay sử dụng dịch vụ theo đúng ý muốn của mình.
4. Quà tặng sản phẩm/dịch vụ của công ty
Nếu công ty quý khách đang kinh doanh những mặt hàng tiêu dùng thông thường hay một dịch vụ tiện ích được nhiều người sử dụng thì tại sao quý khách không trao tặng cho nhân viên những sản phẩm này chứ?
Nhân viên có thể tự do lựa chọn loại sản phẩm hay dịch vụ mình muốn trong một mức giá quy định mà công ty đưa ra. Qua đây, tăng tính hiểu biết cũng như thấu hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty hơn. Từ đó, lấy ý kiến cảm nhận để có thể phục vụ tốt cho việc marketing, kinh doanh của công ty hơn.
5. Hoa và thiệp

Xem thêm về: Tặng hoa khai trương
Những bó hoa tươi thắm cùng những tấm thiệp nhỏ xinh ghi lời cảm ơn, tri ân đến nhân viên là món quà tưởng chừng nhỏ bé nhưng đem lại giá trị tinh thần vô cùng lớn.
Không ai không bối rối khi nhận những bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp do chính tay ban lãnh đạo công ty ghi lời chúc cảm ơn. Thật không còn gì ý nghĩa hơn nữa phải không nào. Món quà mặc dù nhỏ bé nhưng lại biểu hiện được sự quan tâm lớn của công ty đến từng nhân viên, từng ban ngành.
Ý nghĩa của mỗi món quà tặng nhân viên trong lễ kỷ niệm thành lập công ty không nằm ở giá trị bên ngoài của nó mà còn nằm ở sự quan tâm của doanh nghiệp đến từng nhân viên của mình. Biz Event hy vọng những món quà này sẽ tạo nên cho toàn bộ nhân viên sự vui mừng, tinh thần nỗ lực cố gắng không ngừng, cống hiến sức mình vì sự nghiệp phát triển lâu dài của tổ chức.
---------------------------------------
Công ty TNHH Thương Mại và Sự Kiện BIZ

ĐT: 02432.123.888 – 0976.612.988


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả