Kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty như thế nào

Lập kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty đang là vấn đề được các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Vấn đề lập kế hoạch tổ chức sự kiện như thế nào để hiệu quả khiến những ai phụ trách tổ chức tiệc tất niên năm nay không khỏi băn khoăn, lo lắng, đôi khi là không biết bắt đầu từ đâu. Một sự kiện tất niên cuối năm khó có thể đạt được hiệu quả nếu như không biết trình tự các công việc thực hiện cũng như thực hiện những công việc ấy mới mục tiêu và mục đích gì?

Tổ chức tất niên cuối năm là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân và biết ơn đến nhân viên của mình cũng như với khách hàng thân thiết và đối tác. Một bữa tiệc cuối năm cần tạo được một không gian ấm cúng, chan hòa và nhiệt thành hết mình, như vậy không chỉ tăng sự gắn bó kết nối tình cảm sâu sắc của nhân viên với nhau mà còn cải thiện mối quan hệ nhân viên với ban lãnh đạo. Câu hỏi đặt ra là cách để lập kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty là như thế nào?

Lập kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty như thế nào?

Khách mời là những ai?

Lên danh sách khách mời là một trong những bước đầu tiên khi bạn soạn thảo lên một kế hoạch tổ chức sự kiện. Quý khách nên tổng hợp danh sách và gửi tới khách mời trước khi sự kiện diễn ra ít nhất khoảng hai tuần, Lý do là gần tết ai ai cũng đều bận rộn, vì thế mọi người cần có thời gian để có thể sắp xếp thời gian biểu của mình và dự tiệc.
Khi đã xác định được số lượng và đối tượng khách mời thì mới có định hướng, ý tưởng để chọn lựa thời gian và địa điểm cũng như thiết kế nội dung kịch bản cho perfect nhất, Qúy khách có thể sử dụng thiệp nhỏ, bì thư thiết kế đẹp, ấn tượng hoặc thông qua email để mời khách và đối tác tham dự. Việc kiểm soát tốt khách mời sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rấ nhiều chi phí, hạn chế việc lãng phí tiền của.
kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty

Thời gian tổ chức là khi nào?

Dịp cuối năm bước sang đầu năm mới, nhà nhà thường khá là bận rộn với công việc chuẩn bị tết, thăm người thân, bạn bè, đặc biệt là với những người đi làm xa quê thì thường về quê ăn tết trong dịp tết Nguyên Đán, bởi vậy thời gian tổ chức tiệc liên hoan cuối năm cũng vì thế mà sắp xếp cho phù hợp, sao cho đông người có thể tham gia nhất.

Lựa chọn địa điểm tổ chức liên hoan tất niên

Đây là khâu quan trọng trong lập kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty, quý khách có thể lựa chọn địa điểm tổ chức bữa tiệc cuối năm tại nhà hàng hoặc địa điểm tại công ty nếu có không gian hợp lý và thuận tiện nhất. Việc tổ chức ở địa điểm độc đáo, mới lạ sẽ gây bất ngờ và hứng khởi cho tất cả mọi người. Quý khách có thể chọn một địa điểm tổ chức ở ngoại ô, nơi có nhiều cây xanh, không gian thoáng mát cùng với chương trình ca nhạc,  các tiết mục do chính các thành viên tự biên tự diễn với tiệc nướng BBQ, thật hấp dẫn và ít ai có thể từ chối lời mời bữa tiệc thú vị như thế. Với các công ty ở vùng quê, có thể tổ chức tiệc gala tất niên tại những nhà hàng sang trọng, tạo sự khác lạ.

Kịch bản chương trình sự kiện

Một kịch bản chương trình chi tiết sẽ giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ. Để chương trình ấn tượng và hiệu quả cao thì nên kết hợp tiệc ăn với các trò chơi tập thể, ca múa nhạc tổng hợp. Các trò chơi tập thể không chỉ giúp cho chương trình náo nhiệt hơn mà còn giúp mọi người thêm hiểu nhau, hiệu quả cao hơn khi làm việc nhóm...  Với đối tượng khách tham dự là những người trung tuổi thích sự ấm cũng, lịch sự, nhẹ nhàng , nếu đối tượng là bạn trẻ tuổi thì sẽ thích không gian sôi động, trẻ trung và với khách hàng thì đánh giá qua sự chuyên nghiệp và sang trọng.

Nội dung sự kiện tất niên.

Nội dung cơ bản của một buổi tiệc tất niên sẽ bao gồm những công việc cơ bản: chương trình văn nghệ, liên hoan ăn uống, báo cáo tổng kết các thành tích đạt được, tổ chức các trò chơi, trao quà và tiền mặt khen thưởng các cá nhân có những đóng góp xuất sắc, tuy nhiên quý khách cần có những ý tưởng sáng tạo để gây sự mới lạ với các tiết mục đặc biệt cuốn hút khán giả, các vở hài kịch, trình diễn thời trang hay những màn ca hát "cây nhà lá vườn", tiệc BBQ ngoài trời... sẽ được mọi người hưởng ứng.
Công ty tổ chức sự kiện Biz Event với kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức sự kiện, đội ngũ nhân viên sáng tạo và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những sự kiện hiệu quả cao với mức giá hợp lý nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất chi phí và các hạng mục:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả