Chi phí tổ chức tiệc tất niên bắt buộc phải có

Tổ chức tất niên là bữa tiệc thường niên được các công ty, doanh nghiệp tổ chức vào mỗi dịp cuối năm. Nhưng chi phí để có được sự kiện sang trọng & thành công thì không phải là chuyện nhỏ, các đơn vị. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các khoản chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm bắt buộc phải có.
chi phí tổ chức tiệc tất niên

Những khoản chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm bắt buộc phải có.

1. Chi phí thuê địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức ở đây có thể là nhà hàng, khách sạn, các trung tâm tổ chức sự kiện hay ngay tại địa điêm của công ty. Nhưng, thường thì rất ít các công ty tổ chức tiệc tất niên ngay tại đơn vị của mình  bởi vì diện tích không đủ rộng, thứ hai là chi phí hay chuẩn bị sân khấu rất khó. Trong khi, nếu khách hàng tổ chức lý do vì sao các nhà hàng, khách sạn thì hầu như đều có hỗ trợ sân khấu và có thể có hỗ trợ thiết bị thiết bị trình chiếu.
Tốt nhất và để tiện nhất chúng ta nên chọn địa điểm tổ chức tất niên và tổ chức tiệc diễn ra cùng một nơi Như thế thì sẽ giúp quý khách giảm đáng kể được chi phí tổ chức tiệc tất niên.
» Mẫu thiệp mời tất niên đẹp

chi phí tổ chức tiệc tất niên

2. Chi phí trang trí

Chi phí này bao gồm các khoản chính như trang trí sân khấu, backdrop, thiết bị âm thanh ánh sáng. Những thứ này sẽ không có sẵn tại nơi tổ chức tiệc mà ban tổ chức sự kiện cần phải thuê ngoài để lắp đặt cho chương trình.
Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải thuê 1 công ty tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm để có thể tính toán, lên kế hoạch chi tiết về số lượng các thiết bị, cách lắp đặt sân khấu như thế nào sao cho phù hợp và đẹp nhất.

>> Tổ chức tất niên cho công ty giá rẻ
3. Chi phí cho bữa tiệc tất niên

Chi phí này có thể tính gộp với chi phí khi quý khách thuê địa điểm tổ chức tiệc tất niên. Bữa tiệc sẽ được tiến hành ngay trong lúc sự kiện tất niên được diễn ra để mọi người có thể vừa được thưởng thức âm nhạc, được giao lưu gặp gỡ, giải trí đồng thời thưởng thức các món ăn ngon.
Qúy khách có thể chọn tiệc bàn hoặc tiệc buffet tùy theo nhu cầu cũng như ý muốn của các nhân viên trong công ty và dựa trên việc khảo sát mong muốn của khách mời.


4. Chi phí mua quà tặng, khen thưởng

Đây cũng là một bốn khoản chi phí tổ chức tiệc cuối năm không thể bỏ qua. Ban tổ chức phải chuẩn bị trước các món quà tặng ý nghĩa cho các khách mời đã dành thời gian đến tham dự chương trình, những phần thưởng xứng đáng dành cho các thành viên có những đóng góp xuất sắc trong công việc, những bó hoa tươi thắm dành cho các ban lãnh đạo đã dành nhiều tâm huyết vì sự phát triển của công ty,…
chi phí tổ chức tiệc tất niên

5. Chi phí dự phòng

Chương trình nào cũng sẽ phải có chi phí dự trù trước đề phòng có sự cố phát sinh ngoài. chẳng hạn như phát sinh thêm bàn tiệc, đồ uống hay đồ ăn mà  khách muốn dùng thêm,… Tuy nhiên, sự việc này cũng ít khi xảy ra nếu có một kế hoạch chi tiết nên quý khách cũng không cần quá bận tâm.
Để chi tiêu sao cho hợp lý các khoản chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm ở trên thì việc liên hệ với các đơn vị công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và trọn gói là điều cần thiết, không những tiết kiệm về chi phí cho bữa tiệc tất niên mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức, đem lại sự thành công, ấm áp cho chương trình cuối năm.
Chúc quý khách có một chương trình tất niên thành công, hiệu quả.
>>: Tiệc tất niên tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả