5 điều nhiều người tổ chức tiệc cuối năm của công ty hay không chú ý

Tổ chức tiệc cuối năm của công ty cần lưu tâm những vấn đề gì? Phong tục ngày tết, phong tục ăn tất niên của dân ta đã có từ lâu, đó là nột nét đẹp truyền thống. Hiện nay, phần lớn các công ty, tổ chức đều tổ chức ăn tất niên, tổng kết hoạt động vào dịp cuối năm, ăn mừng những thành tựu đã đạt được trong năm qua, ghi nhận những con số nổi bật của năm, và cùng chào đón năm mới đang đến rất gần cũng như định hướng phát triển mục tiêu trong năm tiếp theo.
Đây cũng là dịp để các giám đốc thể hiện sự tri ân, tấm lòng sâu sắc đến toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty, đến các khách hàng, đối tác có đóng góp lớn vào sự phát triển của công ty như ngày hôm nay.

Tổ chức tiệc cuối năm của công ty cần lưu ý những gì?

1. Mục đích bữa tiệc cuối năm của công ty là gì?

Thường có 3 phần cơ bản nhất, và không thể thiếu trong mỗi kịch bản tất niên, đó là:
- Tổng kết sơ bộ tình hình công ty
- Phát biểu, khen thưởng từng cá nhân, tập thể
- Thưởng thức văn nghệ, chơi các trò chơi và các món ăn ngon của nhà hàng/ khách sạn

2. Số lượng khách mời tham dự cương trình

Ban tổ chức cần xác định rõ đối tượng là những ai, địa vị, chức danh của họ trong công ty là gì, bao nhiêu người, để lên kế hoạch chuẩn bị cho chu đáo, tránh cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp.

3. Địa điểm tổ chức tất niên ở đâu?

Có nhiều địa điểm tổ chức sự kiện khác nhau mà ban tổ chức có thể tha hồ chọn: tổ chức trong nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện ngoài trời trên bãi cỏ, ngoài bể bơi, các khu resort, hay tổ chức ở ngoại ô thành phố để tận hưởng không khí trong lành, được chơi các trò chơi teambuilding gắn kết tình đồng đội, tăng thêm sự hưng phấn cho các khách mời tham dự.

4. Nội dung chương trình

Các tiết mục giải trí trong chương trình tổ chức tiệc cuối năm là không thể thiếu được. Nếu chỉ đơn giản là mời một số ca sĩ nổi tiếng đến hát thì đó đã là điều quá cũ và đơn thuần rồi. Một ý tưởng hay là có thể chỉ định các bộ phận, mỗi đội sẽ tự chuẩn bị một tiết mục để biểu diễn và sếp sẽ chấm điểm trao thưởng. Buổi tiệc cuối năm sẽ rất nhanh chóng trở thành một lễ hội náo nức.

5. Các chi phí tổ chức tiệc cuối năm của công ty

Có khá nhiều khoản chi phí cần chi tiêu cho sự kiện như chi phí thuê đại điểm, đặt tiệc, chi phí thuê thiết bị sân khấu, thuê màn led, ..... Hãy lên ngân sách thật chi tiết, tối giản các khoản chi phí, để chi phí bỏ ra là thấp nhất mà bữa tiệc vẫn diễn ra thành công hơn cả sự mong đợi.
----------------------------------
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz Event
Hotline: 0976 612 988/ 0934 568 062
Website: http://bizevent.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả