Các trò chơi trong gala dinner thú vị không nên bỏ qua

Trong bất ỳ một chương trình gala dinner nào cũng có đầy đủ các tiết mục từ văn nghệ, nhảy múa đến các trò chơi, gameshow. Mỗi một chương trình tất niên mỗi khác, luôn đem lại những cảm xúc khác lạ, thú vị khó quên trong mỗi vị khách mời. Điều này phụ thuộc không nhỏ vào cách tổ chức tất niên của công ty quý khách.

Biz Event - chuyên tổ chức tiệc tất niên, gala dinner. Là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức sự kiện, chúng tôi biết khách hàng muốn gì, người tham dự chương trình mong chờ điều gì. Hãy thêm ngay các trò chơi trong gala dinner để chương trình thêm sôi động, hấp dẫn.

Game 1: Ai bụng to

Người chơi : 3 đôi nam nữ
Chơi trong khoảng 10 phút. Trong trò chơi này, nữ sẽ cầm 1 chai bia, bịt mặt và đưa cho nam uống. Các bạn nam không được dùng tay để cầm mà chỉ được uống bia thôi. Kết quả được tính là chai bia đã cạn hết. Đội thắng là đội uống hết được nhiều chai bia nhất.

Game 2: Bịt mắt bắt sâu


Người chơi: 3 cặp nam nữ
Chơi trong 10 phút. Cách chơi cũng rất đơn giản thôi. Các thành viên nam của mỗi đội sẽ lấy 10 chiếc kẹp cặp tại nhiều vị trí khác nhau trên quần áo. Nữ thì bịt mắt và làm nhiệm vụ tìm những chiếc kẹp đó lấy ra. Đội nào hoàn thành nhanh nhất hay lấy được nhiều kẹp nhất thì đội đó thắng cuộc.

Game 3: Đố vui


1. Con chó đen người ta gọi là con chó mực; con chó vàng thì gọi là con chó phèn, chó sanh thì gọi là con chó đẻ. Vậy con chó đỏ thì gọi là gì?
Đáp án: con chó đỏ
2. Con gì ăn lửa với nước than?
Đáp án: con tàu
3. Có 1 chiếc thuyền tối đa chỉ chở được 2 người, nếu thêm người thứ 3 thì sẽ bị chìm. Hỏi tại sao người ta trông thấy trên thuyền đó có ba thằng mỹ đen, ba thằng mỹ trắng ngồi trên thuyền mà không bị chìm?
Đáp án: bởi vì trên chiếc thuyền đó có đúng 2 người. Đó là ba của thằng mỹ đen và ba của thằng mỹ trắng.
4. Nắng 3 năm tôi không bỏ bạn, mưa 1 ngày sao bạn lại bỏ tôi. Là cái gì?
Đáp án: cái bóng của mình
5. Trên nhấp dưới giật, là đang làm gì?
Đáp án: đang câu cá
6. Tay cầm cục thịt nắn nắn, tay vỗ mông là đang làm gì?
Đáp án: bà mẹ đang cho con bú
7. Con trai và con ong có điểm gì khác nhau?
Đáp án: con trai là con vật sống dưới nước, con ong sống trên cây
8. Cái gì trong trắng ngoài xanh, trồng đậu trồng hành rồi thả heo vào?
Đáp án: Bánh chưng
9. Con gì mang được miếng gỗ lớn nhưng không mang được hòn sỏi?
Đáp án: con sông
10. Ở một xứ nọ, có luật lệ rằng: ai muốn diện kiến nhà vua thì phải nói một câu. Nếu câu nói thật thì sẽ bị chém đầu, còn nếu nói dối sẽ bị treo cổ. Vậy để gặp được nhà vua thì ta phải nói như thế nào?
Đáp án: nói câu:" tôi bị treo cổ".
Nếu quý khách quan tâm, có nhu cầu tham khảo kịch bản chương trình, hay lời dẫn chương trình của MC của Biz Event thì hãy truy cập ngay vào website: bizevent.vn hoặc liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Số 49, ngõ 2, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Hotline: 0976612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả