Cho thuê âm thanh, ánh sáng tổ chức tiệc tất niên thành công

Bữa tiệc tất niên của quý công ty sẽ trở nên trọn vẹn hơn, thành công hơn khi để Biz Event set up âm thanh, ánh sáng cho chương trình. Biz Event sẽ đảm bảo đem đến cho quý khách giá dịch vụ cạnh tranh nhất, hợp lý nhất.
Chúng tôi sẽ cung cấp, cho thuê âm thanh, ánh sáng đầy đủ,  phù hợp với mọi không gian, số lượng khách mời tham dự. Dù quý khách tổ chức trong nhà hay ngoài trời, số lượng khách có mấy trăm hay lên đến 1000 người, đều sẽ được phục vụ hết sức chu đáo. Âm thanh đáp ứng đủ số lượng để khán giả được nghe rõ nhất, được thưởng thức những màn biểu diễn vũ đạo cùng hiệu ứng ánh sáng hoành tráng nhất. 
Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức tất niên - 0976612988

Biz Event cho thuê âm thanh, ánh sáng chất lượng . Khi chúng tôi cho thuê sẽ có cả kỹ thuật đi cùng để điều chỉnh âm thanh cho chuẩn nhất, ánh sáng phù hợp cho các tiết mục văn nghệ cũng như bài phát biểu của ban lãnh đạo. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, hàng đầu tại Hà Nội, luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của quý khách để chương trình tất niên được hoàn hảo nhất.

Các gói âm thanh, ánh sáng phù hợp tổ chức tiệc tất niên:



Gói nhỏ: Cho thuê âm thanh tổ chức tất niên khoảng 200 khách
2 loa Full JBL 715
1 bộ micro không dây (hai tay mic)
1 đầu đọc đĩa/ cáp nối âm thanh từ laptop
1 âm ly
Cáp kết nối tín hiệu + dây nguồn điện
nhân viên kĩ thuật lắp đặt, tháo dỡ
Gói lớn hơn: Cho thuê âm thanh tổ chức tất niên khoảng 300 – 400 khách
4 loa full JBL 715 500w
2 bộ micro không dây (4 tay mic)
1 cục đẩy 2400w
1 mixer 12 lines out port 500w/ per
1 đầu đọc đĩa + cáp, cổng kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ + ổ nguồn điện + nhân viên kĩ thuật trực,
 lắp đặt, vận chuyển thiết bị

Tuy nhiên, âm thanh ánh sáng cho sự kiện chỉ là một phần, đêm tiệc tất niên có thành công hay không cũng phụ thuộc không nhỏ vào MC người dẫn chương trình có được trôi chảy hay không, có khéo léo và cuốn hút người nghe hay không, có truyền đạt được thông điệp của công ty đến với khách hàng hay không?? 

MC như là người dẫn dắt chúng ta đi vào khu vườn cổ tích và cũng là người dẫn chúng ta ra khỏi khu rừng một cách an toàn nhất, đồng thời vẫn để lại trong ta những kỷ niệm khó quên, về các trải nghiệm trong đó. Vậy, hãy tham khảo ngay lời dẫn chương trình tất niên cuối năm hấp dẫn mà Biz Event đã xây dựng sẵn tại đây.



Đã cho thuê MC là phải có nhân sự sự kiện: ban nhạc, nhóm nhảy, ca sĩ, hay diễn viên xiếc, ảo thuật,...Đúng vậy, Biz Event như một ông bầu show bao chùm cả thuê nhân sự sự kiện cho các chương trình. 


Do vậy, quý khách không cần phải băn khoăn khi không biết làm sao để thuê ca sĩ hay nhóm nhảy theo đúng yêu cầu của mình, lo lắng không biết họ có hát được không, nhảy có đúng với mong muốn của mình không,... thật không đơn giản đúng không nào. Nhưng, quý công ty hãy yên tâm về nhân sự sự kiện của chúng tôi cung cấp, tất cả đều là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề từng biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau.

Nếu quý khách đã có kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm thì hãy nhanh tay gọi ngay cho Biz theo hotline 0976 612 988 để được sử dụng gói dịch vụ thiết bị sự kiện hiện đại nhất, nhận thêm được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác nữa đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả