Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá rẻ

Biz Event là một công ty tổ chức sự kiện còn khá non trẻ trong nghề này nhưng đã được các khách hàng đánh giá dịch vụ rất uy tín và chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng.

Lựa chọn Biz Event tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại sao không?

Biz Event tự hào là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Hà Nội với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cung cấp đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu chất lượng cao, đi kèm với đó là dịch vụ tư vấn, gợi ý những ý tưởng phù hợp nhất, sáng tạo nhất với nhu cầu tổ chức sự kiện của quý khách.

Uy tín của Biz Event không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ mà còn ở thái độ phục vụ của toàn thể các nhân viên trong công ty. Với tinh thần hăng hái, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mỗi nhân viên đều tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu kỷ luật. Mỗi chương trình mà chúng tôi tổ chức đều là một cam kết chất lượng mà Biz muốn đem đến cho quý khách hàng.

Danh mục dịch vụ cung cấp cho tổ chức sự kiện cũng rất phong phú, đa dạng, phục vụ được hầu hết các sự kiện lớn nhỏ khác nhau với nhiều mục đích khác nhau như tổ chức gala dinner, tổ chức khai trương, tổ chức tiệc tri ân khách hàng, tổ chức tiệc tất niên,... nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của quý khách hàng.
>> Gala dinner sáng tạo

Các dịch vụ tổ chức sự kiện của Biz Event

Tổ chức sự kiện

- Gala dinner - tất niên
- Teambuilding
- Hội nghị - hội thảo
- Lễ tết - lễ hội
- Khai trương - khánh thành
- Giới thiệu sản phẩm, tri ân khách hàng

Cho thuê thiết bị

- Âm thanh - ánh sáng
- Màn hình led
- Cho thuê nhà giàn
- Thiết bị trình chiếu

Nhân sự sự kiện

- Cho thuê MC
- Ca sĩ - ban nhạc
- Đội múa lân sư rồng
- Cho thuê PG - PB

Biz Event cung cấp dịch vụ hoàn hảo, từ A đến Z

Để quý khách có thể hình dung rõ nhất về event mình sắp tổ chức nó sẽ như thế nào thì đó chính là công việc của nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi. Luôn tìm tòi và đưa ra được những ý tưởng độc đáo cúng những góp ý thêm từ phía khách hàng, đảm bảo chương trình được diễn ra hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự lên kế hoạch, kịch bản tổ chức sự kiện đầy đủ, giúp quý khách hàng nắm bắt và kiểm soát dễ dàng được toàn bộ quá trình thực hiện chương trình.
>>> Đọc ngay: kịch bản tất niên thú vị
Hơn nữa, cam kết giá cả hợp lý nhất, bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt đi kèm, không thu thêm bất kỳ một khoản phí phát sinh thêm nào, giúp quý khách chi tiêu tiết kiệm hơn, chính xác hơn, đưa ra mức dự trù đúng hơn.
Vậy thì còn lý do gì mà quý khách không chọn công ty tổ chức sự kiện Biz Event chứ. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0976 612 988 hoặc 0934 568 062 để được giải đáp và tìm hiểu thêm về báo giá chi tiết các thiết bị sự kiện, những chương trình ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Số 49, ngõ 2, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Email: info@bizevent.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả