Kịch bản chương trình tiệc cuối năm ấn tượng, đặc sắc


Sếp giao nhiệm vụ phụ trách tổ chức sự kiện tất niên cho bạn, nhưng, bạn lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa định hình được tổ chức một chương trình thì cần chuẩn bị những gì?
Đầu tiên chắc chắn là xây dựng kịch bản chương trình tiệc cuối năm cho công ty rồi, để biết được thời gian, địa điểm tổ chức, các hoạt động diễn ra trong chương trình ra sao để có sự kiểm soát chặt chẽ.
Vậy quý khách hãy cùng Biz Event xây dựng lên một kịch bản tất niên thật sáng tạo và độc đáo nhé.

Thời gian

Tiết mục
Nội dung chi tiết
Ghi chú thêm
18h30 – 19h00
Đón khách
- PG, lễ tân đón khách tại sảnh khách sạn. Nếu có backdrop để ngoài thì giúp khách check in những bức ảnh làm kỷ niệm
- Lễ tân dán hoặc đưa cho khách các con số để lát cuối chương trình bốc thăm trúng thưởng
- Dẫn khách vào đúng chỗ ngồi
Một ban nhạc ngồi ngoài sảnh chơi những bản nhạc không lời nhẹ nhàng để tạo không khí ấm cúng cho chương trình
19h00 – 19h10
Tiết mục 1
Chiếu clip về quá trình hoạt động của doanh nghiệp trong năm vừa qua
Clip được chiếu trực tiếp trên màn hình led với âm thanh đạt chuẩn với những dấu mốc đáng nhớ đc đánh dấu
19h10  - 19h15
Tiết mục mở màn
Ca múa hoặc nhảy

19h15 – 19h25
Khai mạc chương trình
- MC gửi lời chào và nêu lý do tổ chức tiệc cuối năm đến các khách mời
- Giới thiệu các đại biểu tham dự sự kiện

19h25 – 19h30
Bài diễn văn của lãnh đạo
Tổng kết hoạt động của công ty, nói lời chúc mừng chính thức khai mạc bữa tiệc

19h30 – 19h35
Chúc mừng
Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nâng ly chúc mừng và bắt đầu khai tiệc

19h35 – 20h30
Dùng tiệc
Các khách mời ngồi bàn dùng tiệc

20h30 – 20h45
Tiết mục 2
Chương trình văn nghệ ca nhạc, gameshow,…

20h15 – 20h55
Gameshow1
Quay số may mắn

20h55 – 21h00
Tiết mục 3
Nhảy múa

21h00 – 21h05
Gameshow 2
Đố vui có thưởng

21h05 – 21h10
Ca nhạc tập thể
Tập thể công ty cùng nhau hát bài ca truyền thống của công ty, thể hiện sự đoàn kết, sự đồng lòng, đồng chí hướng

21h00
Bế mạc
MC một lần nữa gửi lời chúc đến với các quý vị khách mời



Để kịch bản chương trình tiệc cuối năm diễn ra đúng như trong dự định thì phụ thuộc rất nhiều vào MC dẫn chương trình. Quý khách có thể chọn 2 MC để chương trình thêm phần hứng thú và chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn. Chọn MC phải chọn người có kinh nghiệm, biết xử lý các tình huống một cách linh hoạt. Và lời dẫn chương trình của MC cũng phải được học kỹ để ăn khớp với thời gian và nội dung chương trình


Còn gì mong chờ hơn ở một chương trình thành công chứ, sếp hài lòng, khách hàng tin tưởng hơn và công ty, uy tín tăng thêm, thương hiệu được ở rộng hơn, được sếp khen thưởng, ..., biết bao quyền lợi được hưởng từ đây. Vậy tại sao ngay bây giờ, quý khách không gọi ngay cho chúng tôi theo số 0976612988 hoặc nhắn tin trên tổng đài tư vấn của chúng tôi tại web: bizevent.vn
Đọc ngay lời dẫn chương trình tất niên của MC.
________________________________
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Số 49, ngõ 2, Xuân Đỉnh, Hà Nội














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả