Những câu chúc tết hay nhất năm 2018

Mùa xuân sang ta chúc nhau 

Bao ước muốn bao hy vọng 
Cùng rủ nhau mau bay về 
Khắp trên môi cười xinh tươi 
Ta chúc nhau những lời chúc lành 
Ước mong tết này tiếng cười khắp trời...

Tết đến xuân về, chúc tết nhau là một trong những phong tục truyền thống trong ngày tết cố truyền của dân tộc ta. Chúc tết, là trao cho nhau những câu chúc, những lời hay ý đẹp, với mong ước một năm mới mọi người đều vui vẻ, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.
Năm 2018 đang đến rất gần rồi, bạn còn chờ gì nữa là không bỏ túi ngay những câu chúc tết hay nhất sau đây để chúc tết mọi nhà chứ.

Những cau chúc tết hay và ý nghĩa

1. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua; phúc lộc đưa nhau đến từng nhà; vài lời cung chúc tân niên mới; vạn sự an khang vạn sự lành.
2. Con chúc ông bà sống lâu trăn tuổi; con chúc bố mẹ năm mới nhiều niềm vui, sống vui cùng con cháu.
3. Tết Mậu Tuất, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. 
4. Năm mới anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Anh yêu em nhiều.
5. Chúc bạn một năm mới đạt được nhiều thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới.
6. Chúc bạn một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Happy new year!
7. Chúc năm mới vui vẻ, phát tài. 12 tháng sức khỏe, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8 760 giờ tốt lành, 525 600 phút may mắn, 31 536 000 giây như ý.
8. Chúc mọi người hay ăn chóng béo; tiền nhiều như kẹo; tình chặt như keo; dẻo dai như mèo; mịn màng trắng trẻo; sức khỏe như voi. Chúc mừng năm mới!
9. Chúc mọi người năm mới sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.
10. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn ở bên cạnh cổ vũ, động viên em.

Với những lời chúc tết hết sức thân thương và đầy may mắn này, nhất định sẽ đem lại những nụ cười ngọt ngào, những cái ôm, cái bắt tay thân thiết cho những người thân yêu của bạn. Hãy dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất trong năm mới này nhé!
Chúc mừng năm mới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả