Cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp, chất lượng
Buổi họp của quý khách sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi đồng hành cùng Biz Event. Tất cả từ lên kế hoạch, set up cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo đến cho thuê bàn ghế đều được Biz Event cung cấp đầy đủ và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách.
Căn cứ theo quy mô cũng như số lượng khách mời tham dự mà chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo tại Hà Nội. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ quý khách trong mọi khâu chuẩn bị, set up sân khấu, đảm bảo chương trình thực hiện đúng thời gian đã định, đem lại cho các khách mời những giây phút đáng nhớ nhất.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng, backdrop, poster
Hoa tươi trang trí, Kẹo bạc hà
Giải khát giữa giờ: Gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt
Ăn trưa hoặc ăn tối
Màn chiếu, máy chiếu, thiết bị dịch
Màn LED, ti vi LCD, máy tính
Máy photo, Bộ đàm
Bút viết, giấy viết, Bảng trắng
Nhân viên kỹ thuật phục vụ
Phòng ở, ăn sáng và phí dịch vụ
MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn)
Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ)
Ca sỹ hát nhạc dân tộc
Nhóm hát quan họ
Nhóm múa
Khi tổ chức một buổi hội nghị hay hội thảo thì sân khấu là yếu tố quan trọng nhất, bởi nội dung hay hình thức chương trình đều được phô diễn ra ở đây. Trong đó, âm thanh ánh sáng là thứ đòi hỏi phải chất lượng, đủ số lượng để âm thanh đủ lớn cho khách dù ngồi cuối cùng cũng có thể nghe thấy.
Với kinh nghiệm nhiều năm, Biz Event luôn chọn những thiết bị âm thanh, ánh sáng từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo chất lượng âm thanh truyền tải đến mọi người một cách thoải mái và dễ chịu nhất.
Để biết thêm về các gói âm thanh, ánh sáng với số lượng khách mời khác nhau, quý khách có thể xem ngay trên website: http://bizevent.vn
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
ĐT: 0976612988 - 0934568062
Email: info@bizevent.vn
Căn cứ theo quy mô cũng như số lượng khách mời tham dự mà chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo tại Hà Nội. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ quý khách trong mọi khâu chuẩn bị, set up sân khấu, đảm bảo chương trình thực hiện đúng thời gian đã định, đem lại cho các khách mời những giây phút đáng nhớ nhất.
Khi lựa chọn phòng họp tại các khách sạn hay các trung tâm tổ chức sự kiện, cần lựa chọn các phòng với đủ các tiêu chí sau:
Phòng họp set up theo tiêu chuẩn có thể phục vụ 1500 đại biểuHệ thống âm thanh, ánh sáng, backdrop, poster
Hoa tươi trang trí, Kẹo bạc hà
Giải khát giữa giờ: Gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt
Ăn trưa hoặc ăn tối
Màn chiếu, máy chiếu, thiết bị dịch
Màn LED, ti vi LCD, máy tính
Máy photo, Bộ đàm
Bút viết, giấy viết, Bảng trắng
Nhân viên kỹ thuật phục vụ
Phòng ở, ăn sáng và phí dịch vụ
MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn)
Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ)
Ca sỹ hát nhạc dân tộc
Nhóm hát quan họ
Nhóm múa
Khi tổ chức một buổi hội nghị hay hội thảo thì sân khấu là yếu tố quan trọng nhất, bởi nội dung hay hình thức chương trình đều được phô diễn ra ở đây. Trong đó, âm thanh ánh sáng là thứ đòi hỏi phải chất lượng, đủ số lượng để âm thanh đủ lớn cho khách dù ngồi cuối cùng cũng có thể nghe thấy.
Với kinh nghiệm nhiều năm, Biz Event luôn chọn những thiết bị âm thanh, ánh sáng từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo chất lượng âm thanh truyền tải đến mọi người một cách thoải mái và dễ chịu nhất.
Để biết thêm về các gói âm thanh, ánh sáng với số lượng khách mời khác nhau, quý khách có thể xem ngay trên website: http://bizevent.vn
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
ĐT: 0976612988 - 0934568062
Email: info@bizevent.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét