Cho thuê màn hình led giá rẻ tại Hà Nội - 0976612988

Biz Event chuyên cho thuê màn hình led uy tín tại Hà Nội hiện nay phục vụ cho tất cả các sự kiện ngoài trời hay trong nhà, các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, các sự kiện ra mắt sản phẩm mới các buổi khai trương, hội nghị, hội thảo của công ty,... Đồng thời chúng tôi cũng cho thuê các thiết bị sự kiện hỗ trợ khác.


Biz Event cho thuê đầy đủ các loại màn hình led

- Cho thuê màn hình led sân khấu ngoài
- Cho thuê màn hình led trong nhà
- Cho thuê màn hình led mới nhất, có độ phận giải cao, hình ảnh không bị vỡ và mờ
- Cho thuê màn hình led: P3, P4, P5, P7, P8, P10


Biz Event là công ty cung cấp và cho thuê màn hình led chất lượng cao. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng cho sự kiện, cho thuê sân khấu, nhà giàn và nhân sự sự kiện.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đội kỹ thuật năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn oàn toàn miễn phí cho quý khách hàng về số lượng cũng như kích thước màn led sao cho phù hợp nhất với quy mô của sự kiện, giúp chương trình truyền tải được nội dung và hình ảnh một cách sắc nét nhất, đáp ứng đúng yêu cầu cũng như mong muốn mà quý khách hàng đưa ra.


Với cam kết: luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Biz Event đã hợp tác và phối hợp thực hiện thành công rất nhiều sự kiện giao lưu, các chương trình ca nhạc, khai trương hay các bữa tiệc hội nghị khách hàng lớn tại Hà Nội.
Đến với Biz Event, quý khách sẽ xua tan đi nỗi lo lắng về giá cả. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách mức giá hợp lý nhất, không đâu rẻ hơn tại Hà Nội giúp sự kiện tiết kiệm được chi phí tổ chức sự kiện.
Để được tư vấn chi tiết và chính xác phương án thuê màn hình led tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
Hotline: 0976612988 - 0934568062
Email: info@bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả