Hội thảo là gì? Hội nghị là gì? Cách tổ chức hội nghị, hội thảo hấp dẫn

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các cuộc hội nghị hội thảo tại Hà Nội, Biz Event hiểu được tầm quan trọng cũng như những kỳ vọng, mong muốn của quý khách về buổi hội nghị này. Hôm nay hãy cũng Biz Event tìm hiểu sự khác biệt giữa hội nghị, hội thảo là gì, nó quan trọng như nào với các doanh nghiệp nhé!

Hội nghị là gì?


Hội nghị là một cuộc họp có tổ chức nhằm tổng kết các hoạt động đã qua và bàn phương hướng hoạt động cho năm tới. Do vậy mà các công ty thường tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tri ân các nhà phân phối hay đại lý để nói lời cảm ơn đến các bạn hàng của mình trong thời gian hợp tác vừa qua.

Hội thảo là gì?


Hội thảo là cuộc thảo luận về một vấn đề nào đó mang tính khoa học, lý luận hay thực tiễn đặt ra. Mục đích của cuộc hội thảo là làm sáng tỏ cơ sở lý luận, thực tiễn của vấn đề đang nghiên cứu, thảo luận và đề xuất, dự báo vấn đề một cách có cơ sở khoa học.

Cách tổ chức hội nghị, hội thảo hấp dẫn, chuyên nghiệp?

Tổ chức hội nghị hội thảo là một hoạt động vô cùng phổ biến hiện nay mà quý khách có thể bắt gặp được bất kỳ một công ty nào. Những buổi hội thảo khoa học, hội thảo về cách bán hàng, về sản phẩm mới, về thẩm mỹ,...

Thông thường kết cầu của buổi hội nghị, hội thảo sẽ bao gồm phấn phát biểu của một số nhân vật, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, trao đổi chia sẻ kiến thức cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ giải trí, rút thăm trúng thưởng.

Một số thiết bị và dịch vụ cần có trong hội nghị, hội thảo, triển lãm:

- Lễ tân, MC, PG
- Dịch vụ ăn uống
- Thuê phòng họp
- Bàn ghế, đồ uống
- Giấy tờ, bút viết
- Background sân khấu, màn hình led
- Máy chiếu
- Loa âm thanh, đèn sân khấu, thiết bị dịch, micro
Còn việc lên kịch bản tổ chức chương trình hội nghị, hội thảo sao cho thật hấp dẫn thì hãy để Biz Event chúng tôi đảm nhiệm và tư vấn cho quý khách chi tiết nhất. Biz Event sẽ cung cấp cho quý khách trọn gói dịch vụ tổ chức hội nghị hội thảo và đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.
Tham khảo ngay một số hội thảo Biz Event đã thực hiện rất thành công:



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
ĐT: 0976612988 - 0934568062
Email: info@bizevent.vn
Website: http://bizevent.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả