Quà tặng khai trương cửa hàng mang may mắn đến cho gia chủ

Một năm ai cũng có những ngày thật đặc biệt. Mỗi công ty, cửa hàng, doanh nghiệp cũng có những ngày đặc biệt riêng như ngày thành lập công ty, ngày khai trương công ty, ngày lưu lại những dấu mốc lịch sử đáng nhớ trong chặng đường đã đi của công ty.
Mỗi món quà đều mang những ý nghĩa khác nhau. Có món quà mang ý nghĩa tinh thần, có những món quà mang ý nghĩa vật chất, khiến họ nhớ đến bạn lâu hơn. Vậy bạn đã chọn được cho mình món quà khai trương nào vừa ý chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Quà tặng hợp lý

Quà tặng khai trương cửa hàng hay công ty đầu cần được lựa chọn cẩn thận. Nếu bạn tặng món quà nhỏ thì dễ bị hiểu nhầm là bạn không coi trọng và coi thường họ. Nhưng với món quà đắt tiền quá lại khiến họ ái ngại.
Vì vậy, dù tặng món quà đắt hay rẻ, quan trọng vẫn là tấm lòng, là cảm nhận của đối phương khi nhận được món quà của bạn. Nắm bắt được sở thích, thói quen của họ, bạn sẽ chọn ngay được món quà phù hợp và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Quà tặng cần tránh những điều cấm kỵ

Bạn nên tìm hiểu kỹ những thói quen, những quan niệm hay điều cấm kỵ mà người nhận hay kiêng. Như họ đang có bệnh, cần kiêng những món đò gì, hay hộ là những người theo phong thủy thì bạn nên chọn các món quà khai trương hợp tuổi, mệnh để thêm ý nghĩa làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc.
Quà tặng khai trương cửa hàng mang không khí vui vẻ

Bạn có thể tặng cửa hàng, công ty mới khai trương:

- Hoa khai trương

- Mèo thần tài

- Tranh phong thủy

- Thiềm thừ

- Bắp cải

Chúc bạn chọn được món quà khai trương tặng gia chủ ưng ý và hợp túi tiền nhất.
-----------------------------------------------
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Hotline: 0976612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả