Tiệc teabreak là gì? Những lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak trong các sự kiện

Việc tổ chức các bữa tiệc trà bánh, tiệc break tại các buổi sự kiện là điều khá được các nhà tổ chức sự kiện quan tâm hiện nay. Chi phí bỏ ra không quá cao, lại là một bữa ăn nhẹ giúp các khách tham dự sự kiện có thời gian thư giãn, giải lao, nói chuyện cùng nhau trên tách trà nóng, thể hiện được sự chu đáo, sự quan tâm của ban tổ chức đến khách mời.

Vậy teabreak là gì?


Tiệc teabreak hay còn gọi là tiệc trà bánh, là một bữa tiệc buffet nhỏ với bánh ngọt và trà, cà phê được sử dụng trong các buổi hội thảo, hội nghị, tổ chức khai trương quy mô vừa và nhỏ, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, các buổi họp báo,...

Những lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak

Đầu tiên, lựa chọn thực đơn.

Thực đơn cho một bữa tiệc teabreak không khó để quý khách lựa chọn, tại các nhà hàng, khách sạn hay các trung tâm tổ chức sự kiện hầu hết đều có menu cho bạn chọn. Quý khách nên chọn các loại bánh thông dụng, hợp mùa và thời gian tổ chức trong ngày. Ví dụ như buổi hội thảo tổ chức vào buổi tối, nhưng quý khách đặt đa số là bánh kem thì không được tốt vì nhiều khách hàng sợ béo và tăng cần, thì bạn nên chuyển sang đặt nhiều hoa quả, bánh có ít chất béo là tốt nhất.
Đồ uống thì thường có: trà, cà phê, các loại nước ép trái cây, nước suối.


Thứ hai, cách trang trí và set up.

Quý khách cần trả lời các câu hỏi sau:
- Nên set up các món ăn trước hay sau hay giữa buổi tiệc?
- Nên trang trí như thế nào cho thật hấp dẫn và bắt mắt?
- Bàn ăn có cần khăn phủ không?
- Nhân viên phục vụ cần bao nhiêu người là đủ?
- Dụng cụ dao, dĩa, thìa, tách, ly, cốc để đâu thì hợp lý?
Đó là những thứ mà quý khách cần chú ý và quan tâm khi muốn tổ chức tiệc teabreak cho các bữa tiệc của công ty. Nếu quý khách tổ chức sự kiện tại khách sạn hay các trung tâm tổ chức sự kiện thì quý khách sẽ không cần lo lắng các vấn đề trên, nhân viên của khách sạn sẽ lo từ A đến Z cho bạn. Còn nếu quý khách muốn tổ chức ngay tại công ty, tại nơi tổ chức lễ khai trương hay khánh thành thì bạn cần giám sát kỹ, tránh xảy ra những sai sót không đáng có.
-----------------------------------------------
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Địa chỉ: số 49, ngõ 2, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Hotline: 0976612988 - 0934568062
Email: info@bizevent.vn
Website: http://bizevent.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả