Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo không phải là điều dễ dàng. Ngay cả khi bạn chỉ gọi điện xin ý kiến khảo sát sau buổi hội thảo cũng khiến khách mời không muốn trả lời rồi, vì bạn đang chiếm thời gian của họ mà họ không được lợi ích gì. Vậy làm sao để mời được thật nhiều khách hàng tham dự đây? Quảng cáo, PR như nào cho cuốn hút?


Cách mời khách hàng tham dự hội thảo hiệu quả

1. Xác định nhu cầu của khách hàng

Đối tượng mục tiêu nhắm đến trong buổi hội thảo là những ai, địa vị , nghề nghiệp, tuổi tác của họ ra sao, nhu cầu, sở thích,... Nội dung buổi hội thảo có phù hợp với họ hay không, có đúng những gì mà họ quan tâm không?
Đặc biệt, đừng bao giờ nói dối khách mời, đừng PR quảng cáo quá mức để rồi khi đến tham dự khách mời cảm thấy mình bị lừa và không được tôn trọng thì sự kiện của công ty sau nay sẽ bị mang tiếng xấu ngay lập tức.

2. Nội dung của buổi sự kiện


Một sự kiện nào cũng có nội dung chủ đạo, cơ bản để giới thiệu, trao đổi với các khách hàng. Hãy truyền đạt những nội dung đó sao cho chân thực nhất, từ chính góc nhìn của khách mời đối với sản phẩm, dịch vụ đó để họ tin bạn hơn và quyết định tham dự các buổi hội thảo hơn.
Xem thêm: Chi phí tổ chức hội thảo

Mục đích mời khách tham dự hội thảo là gì?

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng là mục đích đầu tiên của các doanh nghiệp hiện nay. Khi bạn đã có mối quan hệ tốt với khách hàng thì việc bán hàng trở nên vô cùng đơn giản.
Quảng cáo, truyền thông sự kiện đến cho khách hàng
Dù buổi hội thảo của bạn ít khách hàng đến tham dự nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi mỗi lần quảng cáo như thế là khách hàng đã biết đến thương hiệu công ty của bạn rồi, biết đến dịch vụ và buổi hội thảo của bạn.

Cách thức mời khách hàng tham dự hội thảo

Có nhiều cách mời khách hàng tham dự hội thảo như gửi mail, gửi tin nhắn thoại, phát vé mời, gọi điện trực tiếp,... Nhưng hiệu quả cao nhất vẫn là gọi điện thoại trực tiếp.
Khi gọi điện thoại trực tiếp, bạn cần chú ý:
- Gọi và sử dụng tên khách hàng khi trò chuyện
- Nói chuyện thân thiện, niềm nở, gây sự hứng thú và tò mò cho khách
- Cung cấp những lợi ích thông tin mà khách hàng sẽ nhận được
- Gần đến buổi hội thảo hãy gọi điện lại để nhắc nhở khách hàng nhờ đến buổi họp.
Sau những buổi event, bạn nên lấy ý kiến của các khách hàng về chương trình để có đánh giá chính xác hiệu quả đạt được là gì, bao nhiêu.
Với những kỹ năng cần thiết như trên, bạn hãy chọn cho mình cách mời khách hàng tham dự hội thảo thông minh và khéo léo nhất nhé!

-----------------------------------
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Hotline: 0976612988
Email: info@bizevent.vn
Website: http://bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện