Kịch bản hội nghị khách hàng năm 2018 hấp dẫn

Biz Event mời các quý khách tham khảo ngay mẫu kịch bản hội nghị khách hàng dành cho năm 2018 này với màu sắc tươi mới hơn, cuốn hút hơn để có được chương trình thành công nhất.
Như quý khách đã biết hoạt động tri ân khách hàng thường được các doanh nghiệp tổ chức với mục đích tăng cường thêm mối quan hệ, gắn bó, tin tưởng giữa khách hàng với doanh nghiệp. Sự kiện cũng mang hình thức marketing, do vậy khâu chuẩn bị kịch bản chương trình tri ân, lời dẫn chương trình cần chuẩn bị kĩ càng trước khi diễn ra sự kiện là một điều cần thiết.
>> Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng


Tham khảo kịch bản hội nghị khách hàng

17h00 - 17h55: chào đón khách
17h55 - 18h00: chuẩn bị chạy chương trình
18h00 - 18h15: tiết mục mở màn, biểu diễn nghệ thuật
18h15 - 18h20: đại diện ban giám đốc lên phát biểu
18h20 - 18h25: video clip giới thiệu các hoạt động của công ty
18h25 - 18h35: đại diện của khách hàng lên phát biểu
18h35 - 18h50: tặng quà cho các khách hàng
18h50 - 19h00: ca nhạc giải trí

Kịch bản hội nghị khách hàng chi tiết


Thời gian
Tiết mục
Lời dẫn
17h55 - 18h00
chuẩn bị khai mạc event
Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý đang có mặt tại đây, xin quý vị nhanh chóng ổn định chỗ ngồi để chương trình của chúng ta được bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các quý vị!
18h00 - 18h10
văn nghệ
Kính thưa các quý vị, trước khi chương trình chính thức khai mạc, xin mời quý vị cùng thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc sau đây.
18h10 - 18h20
MC tuyên bố lý do, giới thiệu các đại biểu
Thay mặt công ty ………….., tôi xin được hân hoan chào mừng các quý khách tham dự, ban lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ nhân viên ……….. đến với buổi “ Hội nghị tri ân khách hàng 2018” hôm nay.
Thưa quý vị, từ khi thành lập đến hôm nay, …………. đã và đang luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng và đối tác để gặt hái được một số thành công rực rỡ đáng ghi nhận.
…………. luôn hoàn thành mục tiêu đề ra, luôn không ngừng thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đối tác.
Để đánh dấu một cột mốc quan trọng cũng như để tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết đã gắn bó cùng ………… trong suốt thời gian qua. ………… hân hạnh được tổ chức buổi hội nghị khách hàng hôm nay.
Kính thưa các quý vị, sau đây xin được giới thiệu thành phần đại biểu, khách mời đến tham dự chương trình cùng chúng ta hôm nay, về phía công ty ……………., chúng tôi xin trân trọng giới thiệu: …………….
Sau đây, chúng tôi trân trọng kính mời ông (bà)........... lên có đôi lời phát biểu. Xin kính mời ông (bà).
18h20 - 18h25
chiếu video clip
Sau đây kính mời quý vị cùng hướng mắt về phía màn hình trên sân khấu để theo dõi video về hoạt động kinh doanh của …………. vừa qua.
18h25 - 18h35
đại diện khách mời lên phát biểu
Sau đây xin trân trọng giới thiệu ông (bà) ………….. đại diện khách mời lên có đôi lời phát biểu. Xin kính mời ông (bà).
18h35 - 18h50
trao quà, phần thưởng
Kính thưa các quý vị, nhằm mục đích tri ân các đối tác và khách hàng, hôm nay ………. có một số món quà nhỏ gửi đến ban lãnh đạo công ty và các quý vị khách hàng.
18h50 - 19h00
ca nhạc giải trí
Để không khí nóng hơn chút nữa và trở nên sối động hơn, xin mời các quý vị cùng thưởng thức vũ điệu dance sexy của nhóm nhảy…………
19h00 - 20h30
dùng tiệc party
Kính thưa quý vị, sau đây chúng ta hãy cùng nhau nâng những chén rượu vang đỏ chúc mừng cho thành công của …………..
20h30
kết thúc chương trình


kịch bản hội nghị khách hàng hấp dẫn

Quý khách còn đang phân chưa biết nên chọn đơn vị nào tổ chức sự kiện thì hãy tin tưởng và liên hệ đến với Biz Event - công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn miền bắc với các chương trình trọn gói và kịch bản hội nghị khách hàng hấp dẫn.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Hotline: 0976 612 988
Email: info@bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả