Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng hay, cuốn hút


Một sự kiện thành công không chỉ phụ thuộc vào sân khấu, kịch bản chi tiết chu đáo mà còn bị ảnh hưởng bởi MC dẫn chương trình có chuyên nghiệp hay khéo léo hay không nữa. Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng cuốn hút, cùng giọng nói truyền cảm, dẫn dắt các khách mời hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, biết gây hứng thú cho người xem chính là thành công lớn nhất của chương trình.
Hãy tham khảo ngay mẫu lời dẫn chương trình mà Biz Event đã đúc kết được từ các MC chuyên nghiệp để được sự kiện thành công nhất nhé!

Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng




Xin chào mừng tất cả các quý vị đến với buổi hội nghị …………….. của công ty ……………….. MC …………… xin kính mời tất cả các khách mời ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu.
( mở đầu là tiết mục múa hiện đại hoặc đương đại để làm nóng không khí của hội trường và để mọi người dồn hết sự chú ý về phía sân khấu)
Mọi người hãy dành một vỗ tay thật to dành cho vũ đoàn …………….. của chúng ta được không ạ. Rất cảm ơn vũ đoàn với những điệu múa hết sức uyển chuyển và quyến rũ của mình.
Và để mở đầu chương trình ngày hôm nay, MC ……………. xin được gửi tới toàn thể quý vị, khách mời có mặt trong chương tình hội nghị ………………… của công ty …………….. lời chào trân trọng nhất.
Kính thưa các quý vị, mở đầu một năm mới là dịp để chúng ta tụ họp, gặp mặt nhau để cùng điểm lại những thành tựu, chia sẻ những khó khăn đã trải qu trong năm qua, đặc biệt là được giao lưu và chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng.
Năm mới cũng là lúc thích hợp nhất cho những kế hoạch mới, những dự án mới, những mục tiêu mới. Hôm nay, công ty …………….. ngoài mong muốn được gửi đến tất cả các quý vị - những khách hàng, đối tác, đại lý phân phối lời tri ân sâu sắc nhất thì công ty còn mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn két, sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp giữa tất cả chúng ta. Đồng thời vinh danh những cá nhân, tập thể, địa lý đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm ……………. Và cùng nhau hướng tới một năm ……………. Với thật nhiều thành công mới!
MC giới thiệu và cảm ơn các khách mời:
Vâng, đến dự với chúng ta ngày hôm nay, xin được trân trọng giới thiệu sự hiện diện của …………………..
Ngoài ra, công ty ……………….. còn vinh dự được chào đón các khách mời …………………….
MC công bố các cá nhân, đại lý có thành tích tốt:
Vâng, hiện giờ trong tay tôi chính là danh sách các đại lý xuất sắc nhất, các vị khách mời may mắn trúng thưởng ngày hôm nay. Không để quý vị phải chờ lâu nữa, chúng tôi xin được công bố và mời lên sân khấu đại lý …………., khách hàng ………………………..
Và để tiếp tục chương trình, mời quý vị cùng hướng lên mà hình sân khấu để theo dõi quá trình phát triển của công ty …………………… để nhìn lại một chặng đường mà công ty ………………… đã nổ lực rất nhiều trong những năm qua.
Vâng, xin cảm ơn quý vị đã chú ý theo dõi, và tiếp sau đây, xin được kính mời ông (bà) ……………… lên sân khấu có đôi lời phát biểu. Xin mời ông (bà).
Cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành của ông (bà). Và bây giờ, MC xin chính thức nói lời khia mạc chương trình, xin được mời ban lãnh đạo công ty lên sân khấu, cùng toàn thể các khách mời chúng ta cùng nâng lý rượu của mình lên chúc mừng những thành công mà chúng ta đã đạt được. Xin mời quý vị.
Bữa tiệc đã bắt đầu, xin được mời các quý vị chúng ta nhập tiệc.
Để mở đầu chương trình văn nghệ đặc biệt hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với miền quê kinh Bắc với những liền anh, liền chị duyên dáng. Xin mời quý vị chúng ta cùng thưởng thức ca khúc này ……………………..
Tiếp theo là một giọng ca ngọt ngào của ca sĩ ………………. được thể hiện qua ca khúc ……………..
Vâng, xin cảm ơn ca sĩ………………… Và sau đây, một hoạt động đang được rất nhiều khách mời mong đợi, đó chính là phần bốc thăm trúng thưởng và trao quà của công ty ………………….
(Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ, hát, nhảy, múa,…)
Kính thưa quý vị, mọi người thấy bữa tiệc tối  nay thế nào ạ, có vui không ạ? Thật là một đêm tiệc tuyệt vời, vô cùng đáng nhớ với rất nhiều giải thưởng giá trị và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Nhưng cuộc vui nào cũng có hồi kết, cũng có lúc phải nói lời chia tay. MC …………. xin được gửi tới ban lãnh đạo công ty ………….., các quý vị khách mời lời chúc tốt đẹp nhất cho năm …………………. Xin cảm ơn tất cả các quý vị!


Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng này quý khách có thể tùy ý thay đổi theo nội dung, các tiết mục mà mình mong muốn để kịch bản MC được hoàn thiện nhất.
Chúc chương trình hội nghị thành công tốt đẹp!
Quý khách có nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo tri ân khách hàng trọn gói hãy liên hệ ngay đến công ty sự kiện Biz Event để được tư vấn và báo giá chi tiết các hạng mục chính xác và rẻ nhất trên thị trường nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0976612988
Email: info@bizevent.vn
Website: http://bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả