Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty đáng nhớ


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để các cán bộ công nhân viên cùng nhau nhìn lại một chặng đường đã đi qua của công ty với những thành tích, thành công, những khó khăn còn ở phía trước, là không gian để toàn thể nhân viên công ty được thư giãn, giải trí hết mình, là cơ hội để doanh nghiệp nói lời tri ân, lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và các khách hàng VIP,...

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công rực rỡ

Đầu tiên, rất khó để doanh nghiệp tự mình tổ chức sự kiện thành công trừ khi công ty quý khách có bộ phận tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhưng thường thì doanh nghiệp quý khách là công ty có quy mô lớn, đã có những bộ phận chuyên trách riêng. Nhưng dù có như thế, các thiết bị cũng như sự hiểu biết về chuyên môn cũng không mạnh bằng các công ty tổ chức lễ kỷ niệm thành lập chuyên nghiệp được.

Công ty sự kiện Biz Event chuyên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức lễ sinh nhật cho công ty, tất cả các sự kiện liên quan đến công ty như hội nghị, hội thảo, khai trương, khánh thành,... đều được chúng tôi tổ chức chuyên nghiệp nhiều năm qua.
Với thế mạnh về âm thanh, ánh sáng, thiết bị sự kiện, chắc chắn sân khấu của quý khách sẽ trở nên lung linh và rực rỡ nhất, giúp chương trình thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn của các khách mời. Đây cũng là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ một chương trình nào.

>>Xem thêm: 6 bước đơn giản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức sinh nhật cho công ty không thể thiếu được MC, nhân sự sự kiện như nhóm múa, ca sĩ hay các dance với những bước nhảy sôi động và điệu múa mềm mại, quyến rũ. Đáp ứng nhu cầu đó của quý khách, Biz Event cũng cung cấp và cho thuê nhân sự sự kiện cho mọi sự kiện.
Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là ngân sách công ty quý khách đưa ra là bao nhiêu, số lượng khách thế nào. Quý khách chỉ cần cho chúng tôi biết, một bảng giá hoàn hảo cả về thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện sẽ được gửi chi tiết đến mail của khách hàng trong tích tắc giúp quý khách đưa ra quyết định dễ dàng nhất và chính xác nhất.

Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, Biz Event tự tin khẳng định có thể đem đến cho quý khách sự kiện tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty hoành tráng và đáng nhớ nhất.
Mọi câu hỏi hay cần sự hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 0976 612 988.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
Email: info@bizevent.vn
Website: bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả