Cách kiểm tra dàn âm thanh sân khấu chuẩn hay không

Một sự kiện bất kỳ không thể thiếu thiết bị âm thanh, đơn giản nhất cũng có loa kéo hay micro. Vì thế, khi tổ chức sự kiện, các đơn vị cần đặt nhiều mối quan tâm vào dàn âm thanh sân khấu hơn. Liệu nhà cung cấp có cung cấp đủ số lượng loa đài cần thiết dể khách mời có thể nghe thấy MC đang nói gì không, nghe nhạc có rõ lời không,...?

Chú ý kiểm tra các thiết bị âm thanh sân khấu

Thường ở các địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện sẽ có hỗ trợ các thiết bị âm thanh như micro, loa cầm tay, loa chính,... nhưng sẽ không được chuyên nghiệp và chất lượng như âm thanh của dân chuyên tổ chức sự kiện như Biz Event.
Do vậy, quý khách nên tìm đến các nhà cung cấp, cho thuê âm thanh sân khấu trong nghề để có được những thiết bị cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất dù là sự kiện quy mô lớn hay nhỏ.
Một điều cần chú ý nữa, đó là, khi đã set up xong chương trình thì quý khách nên kiểm tra, chạy thử chương trình để chắc chắn sẽ không có trục trặc nào xảy ra .
Ngoài ra, quý khách cũng cần có người kỹ thuật phụ trách hỗ trợ trong việc giám sát, điều chỉnh các thiết bị, sao cho đúng chuẩn nhất.

Biz Event - đơn vị cho thuê dàn âm thanh, ánh sáng sân khấu chất lượng

Là một đơn vị có thế mạnh về dàn âm thanh sân khấu, Biz Event luôn có sẵn những bộ loa đài trong kho tốt nhất, chất lượng nhất, phục vụ mọi sự kiện tại Hà Nội.
Cùng với đó là đội kỹ thuật có kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao với công việc và rất nhiệt tình, sẽ giúp quý khách điều chỉnh hiệu ứng âm thanh chuẩn nhất trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê dàn âm thanh, ánh sáng sân khấu tại Hà Nội theo hotline 0976612988.
Web: bizevent.vn
Email: info@bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả