Kinh nghiệm khi thuê loa đài ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Một trong những yếu tố quan trọng giúp thay đổi không khí của sân khấu cũng như sự kiện từ yên tĩnh, trầm lặng đến sôi động, náo nhiệt chính là hệ thống lao đài. Nhưng thuê sao cho tốt, cho đủ, giá hợp lý lại là điều không dễ. Để quý khách có thêm kinh nghiệm khi thuê loa đài ở Hà Nội thì Biz Event xin chia sẻ những lưu ý sau:

1. Cung cấp đẩy đủ thông tin cho đơn vị cung cấp

Quý khách cung cấp đẩy đủ các thông tin bao gồm:
- Tổ chức sự kiện gì, trong nhà hay ngoài trời
- Số lượng khách bao nhiêu
- Chương trình có tiết mục văn nghệ hay hoạt động gì không,...
Để từ đó xác định được cần bao nhiêu thiết bị loa đài, số lượng bao nhiêu, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất.

2. Xác định đúng chủ đề, nội dung sự kiện


Tổ chức khai trương có chủ đề nội dung khác, tổ chức gala dinner có chủ đề khác, hội nghị khách hàng có nội dung khác,.... Mỗi sự kiện sẽ mang một ý nghĩa, một thông điệp cần truyền đạt khác nhau, do vậy các thiết bị phụ trợ kèm cũng thay đổi theo như micro, loa đài ít hay nhiều,...
Xem thêm: sân khấu tổ chức sự kiện

3. Tìm hiểu thông tin cơ bản về đơn vị cung cấp

Có rất nhiều đơn vị cho thuê loa đài tại Hà Nội hiện nay. Nhưng với khách hàng đầu tiên đi thuê thì kinh nghiệm khi thuê loa đài ở Hà Nội là chưa có thậm chí không biết gì và bị nhiều đơn vị độn giá lên cao mà không biết. Do vậy tham khảo giá và thông tin đơn vị cung cấp là điều rất cần thiết.

4. Giá cả đi đôi với chất lượng


Mỗi đơn vị cung cấp loa đài ở Hà Nội đều cho một mức giá riêng. Vì thế mà việc so sánh giá cả các bên là điều cần thiết trước khi đưa ra quyết định chọn lựa thuê loa đài bên nào. Quý khách cũng cần lưu ý, rẻ đi đôi với chất lượng.
Biz Event là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cho thuê loa đài sự kiện tại Hà Nội. Chúng tôi đã phục vụ rất nhiều khách hàng trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi cam kết đem đến chất lượng cùng gía cả hợp lý nhất, làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Mọi thông tin tư vấn về thuê loa đài, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0976.612.988.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả