Thiết kế sân khấu ngoài trời và những lưu ý khi thuê sân khấu ngoài trời

Thường các chương trình sự kiện tổ chức ngoài trời có thể là tổ chức khai trương, tổ chức lễ khánh thành, động thổ, tổ chức gala dinner, tổ chức teambuilding, tổ chức các chương trình ca nhạc biểu diễn, các chương trình tết thiếu nhi,... Tuy nhiên, để thiết kế sân khấu ngoài trời hoàn hảo bạn cần lưu ý những gì?

Thiết kế sân khấu ngoài trời

Thiết kế sân khấu không phải chuyện đơn giản, nếu chỉ là một sự kiện nhỏ thôi cũng cần có một sân khấu nổi bật. Do vậy, việc tìm đơn vị hỗ trợ là điều cần thiết.
Tại Biz Event, chúng tôi đưa ra cho bạn những mẫu thiết kế sân khấu ngoài trời để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế thì chúng tôi sẽ dựa theo đó và thiết kế sân khấu cho sự kiện.

Vị trí lắp đặt sân khấu ngoài trời

Bạn cần kiểm tra, quan sát xem vị trí đó có lắp đặt được sân khấu hay không, có dễ dàng tháo dỡ khi kết thúc chương trình không và bạn nên chuẩn bị các phương án dự phòng các trường hợp xấu như thời tiết thay đổi, số lượng bàn ghế không đủ,... Đến với Biz Event, tất cả những vấn đề phát sinh đó đều sẽ không là trở ngại trong sự kiện của bạn.

Giá thuê sân khấu ngoài trời

Giá thuê sân khấu nhiều hay ít phụ thuộc vào ngân sách và quy mô, kích thước sân khấu của bạn. Không phải cứ nhiều tiền là đẹp, ít tiền là xấu. Tất cả đều cần đến sự hài hòa. Biz Event sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, thiết kế một sân khấu ngoài trời thật ấn tượng.
Trên đây là 3 lưu ý bạn cần quan tâm khi lựa chọn thuê sân khấu ngoài trời và đại chỉ cho thuê sân khấu. Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu thiết kế sân khấu hãy liên hệ đến hotline 0976612988, Biz Event sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả