Tổ chức tết thiếu nhi 1-6 vui nhộn, hấp dẫn

Công ty sự kiện Biz Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tết thiếu nhi 1/6 trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ở miền Bắc với đầy đủ các hạng mục như set up sân khấu, âm thanh, ánh sáng, backdrop, cổng bóng, nhân sự,...

Biz Event cung cấp trọn gói dịch vụ tổ chức tết thiếu nhi 1/6


Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các chương trình thiếu nhi trong những năm vừa qua, Biz Event luôn tự hào là đơn vị đồng hành cùng sát cánh bên ban tổ chức đem đến cho các em thiếu nhi một ngày tết thật vui vẻ và đáng nhớ, tạo thật nhiều tiếng cười giòn tan trên mỗi các em.

Biz Event sẽ cung cấp cho quý khách:

- Thiết kế, lắp đặt và trang trí sân khấu, backdrop
- Cho thuê, cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng phù hợp với quy mô tổ chức, số lượng khách mời tham dự chương trình.
- Tư vấn kịch bản tổ chức tết thiếu nhi 1/6
- Cung cấp nhân sự:
+ MC đóng vai chị Hừng, chú Cuội
+ Các nhân vật hoạt hình
+ Các ca sĩ nhí hàng đầu
+ Nhóm nhảy, múa, nhóm nhạc chuyên nghiệp
+ Các ảo thuật gia, diếc thú, xiếc hề nặn bóng, vẽ mặt,...

Tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1/6 là chương trình dành riêng cho các em nhỏ, là ngày mà cả nước dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đến các em. Chương trình chính là sân chơi bổ ích, lãnh mạnh cho các bé, giúp các bé phát triển toàn diện cả về trí não lẫn tinh thần.

Quý khách có nhu cầu tổ chức tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiêu nhi nhà mình tại khu chung cư, hay công ty, trong phường,... thì hãy liên hệ ngay đến công ty Biz Event để được tư vấn và báo giá tận tình nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0976 612 988 - 0934 568 062

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả