Top địa điểm chơi trung thu thú vị không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

Tết trung thu năm nay bạn đã có dự định dẫn các cháu nhỏ nhà mình đi đâu chơi tết trung thu chưa? Cùng Biz Event điểm danh những địa điểm chơi trung thu không thể bỏ lỡ trong dịp tết thiếu nhi này nhé!

1. Khu vui chơi trẻ em


Lựa chọn khu vui chơi cho các bé là mọt ý kiến khá hay cho các phụ huynh trong dịp trung thu này. Tại đây, các bé sẽ được chơi những trò chơi mình thích, được cười sảng khoái cùng các bạn cùng trang lứa mà bố mẹ không phải tron nom hay để mắt đến các bé nhiều.
Ở Hà Nội, các khu vui vh[i trẻ em phải kể đến đó là khu vui chơi Vinke Times City, khu trượt băng ở Royal City, khu vui chơi Tini world, khu vui chơi Kinder Park,...

2. Các trung tâm thương mại lớn


Tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại như Times City, Vincom, Royal City, AEOL mall Long Biên,...Hãy đưa bé đến đây để được vui chơi và tận hưởng không khí đông vui tại các khu trung tâm thương mại lớn này nhé.

3. Phố hàng mã


Hàng Mã nổi tiếng những đồ chơi, đặc biệt là dịp tết trung thu, hàng quán, cửa hàng tràn ngập các món đồ chơi cho trẻ em, nào là đèn lồng, rồi trống cơm, đầu lân,....
Tuy nhiên, đi chơi phố hàng Mã rất đông người qua lại, bạn nên cân nhắc có nên dẫn bé đến đây chơi tết trung thu hay không nhé, tránh dẫn bé đi chơi mà bị lạc.
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm chơi trung thu khác mà các phụ huynh có thể dẫn bé đi như sân ngay tại sân khu chung cư, hay đến các công viên gần nhà, phố đi bộ,...
Tuy nhiên, cho các bé tham dự chương trình tết trung thu dành cho chính mình thì lại là điều rất mới mẻ đấy. Các bé sẽ được vui chơi nhiều hơn, an toàn hơn, được học hỏi nhiều thứ qua các trò chơi vận động hơn, được khám phá tết trung thu truyền thống đúng nghĩa hơn.

Biz Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu cho thiếu nhi trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác tại miền Bắc. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách cách tổ chức trung thu cho các bé như thế nào, nhân sự sự kiện ra sao, kịch bản chương trình hấp dẫn và độc đáo,... chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ cho các bé về một tuổi thơ đầy vui nhộn.
Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ hotline 0976.612.988.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả