Cho thuê màn chiếu, máy chiếu tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Không riêng gì tại Hà Nội mà các tỉnh thành như Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng,... các công ty đều có nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo rất cao. Và thiết bị trình chiếu là không thể thiếu trong mọi cuộc họp đúng không nào! Nếu quý khách có nhu cầu thuê màn chiếu, máy chiếu tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ ngay với Biz Event theo hotline 0976612988 để được báo giá chi tiết nhất.


Cho thuê các loại màn chiếu, máy chiếu tại Hà Nội

Cho thuê màn chiếu điện

Màn chiếu này sử dụng nguồn điện 220V cùng bộ điều khiển kéo thả vải màn tự hộp màn chiếu xuống. Bạn cũng có thể sử dụng remote điều khiển bằng sóng hồng ngoại từ xa để điều khiển màn chiếu lên xuống mà không cần bấm vào hộp điều khiển.
Nhìn bề ngoài, nhiều người lầm tưởng đây là máy chiếu kéo tay nhưng lại rất thuận tiện khi không phải tới gần màn chiếu để dùng tay kéo. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể lắp đặt trực tiếp ngay trên trường sử dụng khi cần thiết.

Cho thuê màn chiếu treo tường kéo tay: 

Màn chiếu này dùng để treo cố định trên tường và phải ùng tay để kéo vải màn xuống hoặc cuộn tròn lại vào hộp màn chiếu.

Cho thuê màn chiếu 3 chân: 

Màn chiếu 3 chân có thể di động tự do, có chân đỡ khá vững chắc bằng hợp kim hay inox. Đây là loại màn chiếu được sử dụng phổ biến hiện nay trong các trường học để giáo viên giảng dạy hay trong các phòng họp tại các công ty, các cuộc họp hội thảo,...
Tùy theo từng sự kiện mà quý khách có thể lựa chọn cũng như cho thuê màn chiếu, máy chiếu phù hợp nhất.
Nếu quý khách có nhu cầu thuê màn chiếu máy chiếu tổ chức sự kiện cùng các thiết bị âm thanh, ánh sáng đi kèm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
>> Tham khảo : Báo giá thuê màn chiếu, máy chiếu đủ loại: http://bizevent.vn/cho-thue-man-chieu-san-khau-to-chuc-su-kien
Hotline: 0976612988
Email: info@bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả