Có nên tổ chức sự kiện trung thu cho các bé?

Cuộc sống ngày càng phát triển, công việc ngày càng bận rộn khiến nhiều cha mẹ dành ít thời gian bên con cái hơn. Vậy thì những dịp tết thiếu nhi 1-6, tết trung thu chính là cơ hội để thể hiện sự quan tâm của bạn đến với con trẻ. Vậy có nên tổ chức sự kiện trung thu cho các bé không? Hay chỉ tặng quà thôi là đủ?

Vì sao nên tổ chức sự kiện trung thu cho các bé?
Giờ đây, tết trung thu không chỉ là dịp để tặng quà mà còn là thời gian cho các bé được tham dự các chương trình tết trung thu tại công ty, cơ quan của cha mẹ, tại khu chung cư, nhà ở của mình. Có thể nói, đây là một trong những cơ hội để cha mẹ cũng như ban lãnh đạo các đơn vị thể hiện sự quan tâm của mình đến đời sống của nhân viên, nhằm nâng cao tinh thần văn hoá doanh nghiệp hơn.


Tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi không chỉ đem đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé mà đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh công ty đến với cộng đồng.

Cách tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi
Không cần tổ chức trung thu quá cầu kỳ như các sự kiện của công ty, nhưng cũng phải quan tâm đến các yếu tố sau:
- Chọn địa điểm tổ chức: sân khu chung cư, sân nhà văn hoá, nhà hàng, trường học,...
- Trang trí sân khấu: chùm bóng bay, đèn nháy, backrop đẹp mắt,...
- Chuẩn bị sân khấu, âm thanh ánh sáng cho đêm trung thu
- Thuê bàn ghế, mâm cỗ trung thu, chú cuội, chị hằng,...
- Thuê xiêc hề, xiếc thú, ảo thuật gia,...






Tìm công ty tổ chức sự kiện trung thu trọn gói tại Hà Nội
Biz Event sẽ trở thành đơn vị đem đến cho quý khách dịch vụ tổ chức trung thu hoàn hảo nhất, đêm đến một sân chơi ý nghĩa và đáng nhớ cho các bé. Đặc biệt, tuỳ theo ngân sách của khách hàng mà Biz Event sẽ lên báo giá chi tiết và sát nhất với chi phí đó, tránh phát sinh thêm, nhằm giúp quý khách giảm thiếu chi phí tổ chức trung thu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
Hotline: 0976.612.988
Email: info@bizevent.vn





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả