Tổng hợp trò chơi trung thu cho thiếu nhi 2019

Năm nào cũng thế, trung thu chính là cơ hội để các em nhỏ có không gian và thời gian vui chơi, hoà mình vào các hoạt động giải trí. Để trung thu của bé năm nay thêm phần ý nghĩa và vui nhộn, các cha mẹ, thầy cô không nên bỏ qua các trò chơi trung thu cho thiếu nhi dưới đây nhé!


Trò chơi trung thu - múa lân
Đối với các em thiếu nhi, múa lân luôn là trò chơi vui nhộn nhất khi các bé được tự tay cầm đầu lân, đầu rồng nhảy múa. Thật không còn gì hợp lý hơn nếu trong đêm trăng rằm có chương trình múa lân sư rồng.
Để giúp các bé có những tiết mục múa lân đẹp nhất, thì các cha mẹ, thầy cô hãy chuẩn bị đẩy đủ các dung cụ sau: 1 cái trống cơ vừa, ông địa, thần tài, mặt lạ lân sư. Đồng thời dạy cho các bé một vài động tác múa lân đơn giản.

Trò chơi trung thu - rước đèn ông sao
Dù là thời hiện đại nhưng tết trung thu vẫn không thể thiếu những chiếc đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng,... với muôn hình, muôn sắc khác nhau. Có thể nói rước đèn ông sao là một trong những trò chơi tập thể được các em nhỏ mong chờ nhất trong đêm trung thu.

Xem thêm: Cách tổ chức chương trình trung thu hấp dẫn

Trò chơi trung thu - bịt mắt đập niêu
Trò chơi trung thu này có thể cho cả cha mẹ và bé cùng tham gia để thành 1 đội. Thể lệ trò chơi như sau: mỗi đội gồm 2 người chơi, bố hoặc mẹ sẽ cõng con bị bịt mắt và cõng đến chỗ đập niêu. Nếu sợ các mảnh vụn khi cỡ gây nguy hiểm cho bé, bạn có thể thay bằng thú nhồi bông hoặc hoa quả. Người cõng không được hỗ trợ bằng tay. Đội nào đập trúng sẽ thắng và nhận được phần thường từ chương trình.


Trò chơi trung thu - Dạ hội hoá trang
Các đội sẽ được giao 1 đề tài và một số vật dụng để thiết kế trang phục cho các bé. Nhiệm vụ của các bé chính là người mẫu cho các mẹ thiết kế thời trang nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả