Đầm dự tiệc cưới sang trọng giúp chị em tỏa sáng


Để lựa chọn được một chiếc đầm dự tiệc cưới sang trọng, trẻ trung thật không dễ dàng với các chị em. Các chị em thường đắn đo trong việc chọn lựa chiếc đầm sao cho phù hợp với vóc dáng, bắt mắt lại sang trọng, thanh lịch. Điều đó không quá khó với những kiểu mẫu đầm dễ mặc, dễ dàng phù hợp với dáng người khác nhau.
Đầm dự tiệc cưới sang trọng
Tìm hiểu về: Tổ chức gala dinner

  1. Đầm dáng xòe
Kiểu đầm dự tiệc dáng xòe này rất phù hợp với những cô nàng thích sự nữ tính, dịu dàng. Kiểu đầm này cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những chị em có phần bụng béo hay vòng mông quá đầy đặn. Với đầm dự tiệc cưới sang trọng dáng xòe sẽ giúp chị em che khuyết điểm rất tốt và hiệu quả. Lời khuyên cho các nàng là không nên chọn váy xòe quá dài, sẽ làm người bạn ngắn lại, khó khăn trong việc bạn di chuyển, nên chọn chiếc đầm ngắn đến đầu gối là thích hợp nhất. Có thể cân nhắc trong việc chọn váy ren với họa tiết nhẹ nhàng cho những bữa tiệc tổ chức vào dịp mùa hè như này.
Xem thêm: Cho thuê âm thanh ánh sáng
Đầm dự tiệc cưới sang trọng


  1. Đầm tiệc cưới dáng ôm bó sát người
Một chiếc đầm dự tiệc cưới sang trọng thì không thể bỏ quên những chiếc đầm ôm bó sát sexy. Một bộ cánh không quá cầu kỳ nhưng tôn dáng và quyến rũ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời phù hợp cho các chị em có dáng người chuẩn. Những chiếc váy ôm sát người sẽ giúp các nàng tôn dáng rất tốt, mang đến sự sang trọng, cuốn hút. Với những cô nàng ưa thích sự táo bạo, cá tính có thể chọn chiếc đầm dự tiệc cưới sang trọng với phần cut-out ở lưng hoặc ở eo. Với kiểu váy đầm dáng ôm, các nàng sẽ không phải cân nhắc về chiều dài của váy. Tất cả đều tôn lên lên đường cong cuốn hút, đem lại vẻ ngoài sang chảnh, quý phái cho bạn.
Tìm hiểu về: Tổ chức khai trương
Đầm dự tiệc cưới sang trọng

  1. Đầm dự tiệc dáng suông.
Đầm dự tiệc dáng suông là một sự lựa chọn hợp lý cho các nàng có phần bụng béo, vòng mông quá khổ, hông to. Những cô nàng có vòng một lép cũng có thể lựa chọn kiểu đầm suông này. Đầm dáng suông khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm, bạn cũng nên đeo thêm các phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ, vòng tay, ...Những chiếc váy đầm dáng suông giúp các nàng tự tin hơn nếu phần bụng hơi béo, thoải mái di chuyển, đem lại cảm giác khỏe khoắn.
Xem thêm về: To chuc trung thu
Đầm dự tiệc cưới sang trọng


Tùy theo quy mô của tiệc cưới, dáng người cũng như vai trò của người tham dự mà có cách lựa chọn trang phục dự tiệc khác nhau. Hy vọng bài viết có cung cấp những thông tin hữu ích giúp các chị em chọn được chiếc đầm dự tiệc cưới sang trọng, để lại ấn tượng và tỏa sáng.
_____________________________________________

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
DT: 0432.123.888 - 0976.612.988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả