Tổ chức trung thu tại Bắc Ninh độc đáo - Biz Event

Công ty Tổ chức sự kiện Biz Event là đơn vị chuyên tổ chức Tổ chức trung thu, các chương trình cho thiếu nhi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện cùng với các trang thiết bị được nhập từ những thương hiệu hàng đầu như Mackie, Shure, Yamaha, Scancer, Moving Head, Moving Beam, Craff, Crown, JBL, Allen Heath, Strobe Light,...  Hơn nữa với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết đầy sức trẻ, sáng tạo nên dễ dàng đem tới sự kiện tổ chức những kịch bản đặc sắc, những phần biểu diễn vui chơi lôi cuốn hấp dẫn. Biz Event tự tin sẽ đem tới tiếng cười sảng khoái cho các bé và chúng tôi hi vọng sẽ là cầu nối giúp mọi người nhích lại gần nhau hơn.
Tổ chức trung thu tại Bắc Ninh

Chương trình nghệ thuật tổ chức trung thu cho thiếu nhi với nhiều nội dung mới như:

- Múa lân sư rồng, vặn bóng, nặn tò he, múa rối nước, tô tượng, vẽ tranh cát.
- Xiếc thú gấu, thú khỉ, thú chó, thú trăn, thăng bằng đôi tay, xiếc đi xe đạp trên dây, phun lửa.
- Lắc vòng tung hứng uốn dẻo, Hề hài, hề xiếc, hề ảo thuật, ảo thuật.
- Tiết mục ca múa thiếu nhi, có thêm các nhân vật hoạt hình cổ tích.
- Trò chơi vận động: Đố vui có thưởng, trò chơi thông minh, nhanh tay nhanh mắt: nhảy cùng vịt Donal, ai nhanh nhất, Kid Idol, ăn sữa chua, buộc tóc, lùa vịt về chuồng, mèo đuổi chuột, cam quýt mít dừa …  Ban tổ chức sẽ trao tặng những phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bé khi tham gia những trò chơi thú vị này.
Các địa điểm tổ chức Trung Thu tại Bắc Ninh:
- Các trường tiểu học, trường mầm non.
- Cơ quan doanh nghiệp
-  Nhà hàng và các khu resort, các công viên, nhà văn hóa.
- Các khu phố hoặc địa điểm theo yêu cầu khách hàng.
Tìm hiểu: Tổ chức trung thu tại Hà Nội
Tổ chức trung thu tại Bắc Ninh

Kinh phí chương trình:

Hiện nay tùy theo ngân sách cho chương trình của Quý khách từ đó chúng tôi sẽ xây dựng kịch bản sao cho phù hợp với hiệu quả cao nhất. Liên hệ số Hotline 0976612988 để được tư vấn và gửi báo giá chi tiết!

Lưu ý: Tổ chức trung thu cho thiếu nhi thì phải luôn sôi động, hoạt náo vì vậy quan trọng nhất là Người quản trò vừa đóng vai trò là MC, MC phải biết tạo ra các tình huống hài hước, hóm hỉnh đem lại tiếng cười cho trẻ nhỏ. Và mỗi chương trình tết trung thu không thể thiếu mục trao quà hay phần thưởng để khơi dậy tính sáng tạo, lòng bao dung, và yêu thương bạn bè, động viên, khích lệ tinh thần chăm ngoan học giỏi.
Tìm hiểu về: Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội
Tổ chức trung thu tại Bắc Ninh


Tham khảo kịch bản tổ chức Trung thu:

Dưới đây là bản tóm tắt nội dung chương trình thiếu nhi chúng tôi đã tổ chức từ năm trước, Quý khách có thể tham khảo để xây dựng chương trình năm nay cho phù hợp.
Thời gian diễn ra chương trình trung thu: 3 -4 tiếng
Địa điểm tổ chức: Khách sạn /Nhà hàng/Trường mầm non/nhà văn hóa...



Nội dung các hoạt động:


15h30: Tiếp đón khách mời và ổn định chỗ ngồi.
16h00: Khai mạc chương trình, MC giới thiệu Đại biểu.

16h20: Lãnh đạo đại diện phát biểu.
16h30: Biểu diễn văn nghệ múa hát.
16h40: Các bé được nhảy Dân vũ với âm nhạc chuẩn bị từ trước. Tiết mục này giúp các bé rèn luyện được sự mạnh dạn, tự tin tham gia vào các hoạt động tập thể.
17h00: Trò chơi vận động: Đố vui có thưởng, trò chơi thông minh, nhanh tay nhanh mắt, ăn sữa chua, Kid Idol, nhảy cùng vịt Donal, buộc tóc, lùa vịt về chuồng, ai nhanh nhất,…Các bé nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia những trò chơi này.
17h30: Tiệc Nhà hàng phục vụ
18h30: Chương trình trao tặng những phần quà cho các cháu Thiếu nhi nhân dịp Trung thu nhằm động viên tinh thần và khuyến khích sự phát triển của trẻ thơ.
19h00: Mọi người hụp ảnh lưu niệm.
19h45: Kết thúc chương trình.


Công ty tổ chức sự kiện Biz Event đã tổ chức rất nhiều hoạt động cho thiếu nhi. Với những chương trình hấp dẫn tại các trường mầm non, tiểu học…. và tại UBND các phường, Quận huyện thành phố Bắc Ninh.
Tìm hiểu thêm: Tổ chức tiệc gala dinner
——————————————————————————
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT

SĐT: 0432 123 888 – 0976612988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả