Bạn đã biết tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp chưa?
Chìa khóa của sự thành công trong kinh doanh đó chính là tạo được niềm tin và ấn tượng tốt trong mỗi khách hàng. Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là một trong những sự kiện thường niên được nhiều công ty tổ chức vào các dịp đầu và cuối năm, nhằm tăng cường thêm sự gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có thể được kết hợp giữa hội nghị với lễ tri ân, lễ giới thiệu sản phẩm mới với tổ chức tri ân đối tác,... Sự kết hợp 2 trong một này nhằm 2 mục đích chính đó là tiết kiệm được chi phí tổ chức; giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu, tăng cường uy tín của công ty với các đối tác và các khách hàng thân thiết.
Hội nghị tri ân khách hàng được biểu hiện qua nhiều tên chủ đề khác nhau như lễ kỷ niệm, lễ tri ân, tri ân khách hàng, hội nghị các đại lý,...
Kịch bản càng chi tiết, càng độc đáo thì càng thu hút được sự chú ý của những khách hàng quan tâm.
Quý khách có thể lựa chọn các khách sạn từ 3 đến 5 sao, ở đây đều có phòng họp, hội trường để tổ chức hội nghị, các cuộc họp. Chi phí cũng tùy từng thời điểm và thời gian thuê trong bao lâu nên giá tiền cũng khác nhau.
Đến với Biz Event, quý khách có thể hoàn toàn được cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, giá rẻ. Liên hệ ngay để được báo giá chi tiết nhất.
Rất vui được hợp tác tổ chức chương trình cùng quý khách!
---------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
Hotline: 0976 612 988/ 0934 568 062.
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có thể được kết hợp giữa hội nghị với lễ tri ân, lễ giới thiệu sản phẩm mới với tổ chức tri ân đối tác,... Sự kết hợp 2 trong một này nhằm 2 mục đích chính đó là tiết kiệm được chi phí tổ chức; giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu, tăng cường uy tín của công ty với các đối tác và các khách hàng thân thiết.
Bí quyết tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp
1. Xác định chủ đề, nội dung chương trình
2. Kịch bản tổ chức tri ân
Cần chuẩn bị kỹ 2 kịch bản: kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và kịch bản dẫn chương trình cho MC. Nếu kịch bản dẫn chương trình chưa nghĩ ra thì quý khách có thể yên tâm, MC của Biz Event sẽ chuẩn bị sẵn kịch bản, chỉ cần thêm các thông tin cần thiết nữa là xong.Kịch bản càng chi tiết, càng độc đáo thì càng thu hút được sự chú ý của những khách hàng quan tâm.
3. Lựa chọn địa điểm tổ chức
Tổ chức hội nghị thường khoảng từ 100 đến 200 khách, nếu là sự kiện giới thiệu sản phẩm thì có thể hơn. Do vậy, việc lựa chọn các khách sạn hay trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội cũng không quá khó.Quý khách có thể lựa chọn các khách sạn từ 3 đến 5 sao, ở đây đều có phòng họp, hội trường để tổ chức hội nghị, các cuộc họp. Chi phí cũng tùy từng thời điểm và thời gian thuê trong bao lâu nên giá tiền cũng khác nhau.
4. Nhân sự sự kiện
Cả một buổi hội nghị không thể cứ ngồi nghe cả một bài diễn văn dài dằng dặc. Thay vì không khí tẻ nhạt và đơn điệu như thế, hãy thuê ngay nhân sự sự kiện tại Biz Event. Đội ngũ PG, lễ tân, MC hay các ca sĩ, nhóm nhảy múa sẽ tạo nên một không khí sôi động, giúp các khách mời thư giãn tinh thần.Đến với Biz Event, quý khách có thể hoàn toàn được cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, giá rẻ. Liên hệ ngay để được báo giá chi tiết nhất.
Rất vui được hợp tác tổ chức chương trình cùng quý khách!
---------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
Hotline: 0976 612 988/ 0934 568 062.
Nhận xét
Đăng nhận xét