Cho thuê âm thanh, loa đài sân khấu chuyên nghiệp tại Hà Nội

Lựa chọn được đơn vị cho thuê âm thanh, loa đài tại Hà Nội, lại cho mức giá hợp lý là điều tất cả mọi khách hàng đều mong muốn hiện nay khi đang có nhu cầu tổ chức sự kiện.

Cho thuê âm thanh, loa đài sự kiện chất lượng, giá rẻ

Biz Event là đơn vị chuyên cho thuê loa đài tổ chức sự kiện. Các thiết bị của chúng tôi đều được đầu tư và cải tiến thường xuyên, nhằm đem đến cho các khách hàng chất lượng âm thanh tốt nhất, nghe êm tai nhất, góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình của bạn.
Âm thanh có 2 loại là loa treo và loa đặt đất đều được set up cả trong nhà lẫn ngoài trời. Để quý khách dễ dàng lựa chọn dù không phải là người trong nghề, Biz Event phân chia thành các gói âm thanh nhỏ với từng số lượng khách mời, từng sự kiện,... Quý khách có thể tham khảo tại đây.

Loa đài ở Biz Event bao gồm:

- Loa Line Array JBL VT 4888 ( loa full kép bass 30cm), loa APIA
- Loa Sub bass JBL VT ( sub kép bass 50cm)
- Loa monitor 715
- Mixer digital YAMMAHA TF5
- Thiết bị đầu phát CD-MD Player, Computer…
- Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…)
- Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G3
- Kỹ thuật trực máy
Để các thiết bị âm thanh đạt hiệu quả cao, cho công suất tốt nhất, thì Biz Event luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đi cùng khi quý khách thuê thiết bị sự kiện của chúng tôi. Điều này vừa để đảm bảo sự an tâm cũng như tinh thần làm việc trách nhiệm cao của đội ngũ nhân viên kỹ thuật.
Do vậy quý khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề chạy chương trình hãy điều chỉnh hiệu ứng, sao cho âm thanh chuẩn nhất, rõ nét nhất, không bị rè hay quá to, quá nhỏ khiến các khách mời khó chịu bỏ ra về.
Quý khách có nhu cầu thuê âm thanh, loa đài sân khấu cho sự kiện của mình thì hãy liên hệ ngay đến với Biz Event để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hotline: 0976612988
Email: info@bizevent.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thư mời tất niên cuối năm cho công ty hay

4 loại backdrop sân khấu thường được sử dụng trong sự kiện

Cách mời khách hàng tham dự hội thảo, hội nghị hiệu quả